CHAPTER 8: RG vs. DDG

8K 277 3
                                    

Ceiron's POV

Ilang araw na ang lumipas at dumating na ang pinaka-hihintay kong laban kay Queem Lucy at kay Prince Satan!

Kahit anong mangyari... Tatalunin ko sila! At makukuha namin ang rango nila!

Ilang oras ang nakalipas nung pinatawag na kami...

Kaya naman lumabas na kami sa isang silid paglabas namin ay naghiyawan ang mga gangsters na nanonood ngayon...

"NAIIPIN NA BA KAYO!!!" sigaw ng emcee at maraming umo-oo sa tanong ng Emcee

"KUNG GANUN!! HINDI KO NA PATATAGALIN PA TO!!! LETS WELCOME THE DEMON DRAGON GANG!!! THE CHALLENGER!! AND LETS ALL WELCOME THE ROYALTY GANG!!!" pagkasabi ng emcee yun ay lumabas ang pinakahihintay naming mga kagangmates ko

At as always... Nakamaskara ang buong mukha ni Queen Lucy...

"LETS WELCOME THE COMEBACK OF QUEEN LUCY!!! THE QUEEN OF DEATH PALACE!!" sabi ng emcee

At biglang tinutukan ni Queen Lucy ang emcee gamit ang katana sa leeg nya...

"Start it already!" cold na sigaw ni Queen Lucy sa emcee

"Chill ka lang Q-Queen Lucy... LET THE BIG FIGHT BEGIN!!" pagkasabi ng emcer yun nakita kong nag-idian sit si Queen Lucy

Minamaliit ba kami neto!!!

"Ikaw!!! Lumaban ka!! Wag kang umupo dyan!!" galit na sigaw ni Ethan kay Queen Lucy

"I will only fight you if you defeat Satan.." cold na sabi ni Queen Lucy at naismid nalang ako...

"Ansama mo talaga Queen... Iiwanan mo talaga ako sa kanila mag-isa.." sabi ni Van sa kanya

At rinoll eyesan nya lang ito..

Alam nyo.. Nakakakilabot ang mga mata nya...

Itim sa Left, pula sa right...

"Kayong lahat! Putiryain si Satan!!" sigaw ko sa kanila at tumango naman silang lahat

At isa-isa nilang linabas ang mga sandata nila...

Gyo or Death Prince... Well wala syang dalang sandata.. Hindi nya hilig pero malakas yan sa mano-mano..

Megalyn or White Devil... May dala syang pair of pocket knives...

Zash or Hell Princess... May dala syang knife na kalahati sa kamay nya ang laki... Pero nagmumukha itong sword...

Yash or Fire Princess... May dala syang kunai at mga pocket knives...

Louise or Slayer Princess... May dala syang pocket knives kagaya ni Meg..

Jade or Bloody Princess... Sya ang may dala ng isang katana...

Seon or Red Demon ... As usual mano-mano rin... Di nila trip gumamit ng baril eh.... Pero alam kong may nakatagong baril yan ngayon...

Jayden or Blood Prince... Ayun mano-mano rin... Alangan naman daw lunin nya sniper nya eh hindi naman daw sya papatay... Ewan ko dyan... Kung bakit kasi Sniper yung sandata nyan eh hindi naman nya magagamit yun sa Gang Fight...

Blaze or Light Phantom... Siguro alam nyo na kung anong gamit...

Ethan or Black King... Katana ang sandata nyan pero ayaw nyang gamitin eto ngayon... Mas gusto nya ang mano-mano ngayon..

At ako... Syempre sumabay rin ako kina Gyo at Ethan... Mano-mano...

Sinugod namin sabay-sabay si Van at sya iwas lang ng iwas hanggang sa nasuntok nya ang mga babae kaya naman medyo nanghina sila...

The show up of the Gangster Queen (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon