CHAPTER 34: Too many question to answer

5.3K 165 15
                                    

Cy's POV

Nandito ako ngayon sa kwarto ko habang pinagmamasdan ang wala pang malay na Sky... Umaga na di pa sya nagigising... Siguro napagod sya talaga ng sobra....

Hinaplos ko ang buhok nya tsaka hinawakan ko ang noo nya gamit ang index finger ko pababa ng nose nya hanggang sa lips nya....

His perfect nose and kissable lips... Hayyyy ano bang nangyayari sa akin?!?!?!

I think???? I've fallen in love to this guy...

Hindi ko alam pero bigla ko nalang nilapit ang mukha ko sa mukha nya tsaka sa hinalikan..

Napapikit naman ako at nung minulat ko ang mga mata ko... Nagulat ako dahil nakamulat na din ang mata nya kaya naman agad kong nilayo ang mukha nya sa mukha ko at akmang aalis nung hilahin nya ang kamay ko at napahiga ako sa tabi nya tsaka sya umupo at humarap sa akin then hinarang nya ang dalawang kamay nya sa magkabilang side ko...

At kita naman ang pag-ngisi nya...

"You kiss me... So does it mean na mahal mo na ako????" nakangiting tanong nya

Ako naman umiwas ng tingin sa kanya dahil sa hiya....

Hinwakan naman nya ang panga ko at pinaharap sa kanya...

"You don't have to be shy... Just be true to yourself..." nakangiting sabi nya

Yay! Saaabihin ko ba?!?!?! Bakit ang astig na tingin ko sa kanya ngayon?!?!?!

Pero siguro wala naman sigurong mawawala pag binaba ang pride at sinunod ko ang puso ko diba????

"To be honest..." pagsisimula ko

"Yes... I've fallen for you..." pagpapatuloy ko at hinila nya ulit ako at niyakap ng mahigpit

"Thanks for giving me a chance my Queen and my love.." sabi nya

Ngumiti nalang ako at niyakap na rin sya...

Sana lang hindi ko ito pagsisihan sa huli...

***
Van's POV

Last period na at nagbibigay nalang ng mga ipapagawa ni bago magpauqi nung dumating ang dalawa...

Wow!!! Ang aga!!!!

O__________O

Pero nagulat kaming buong magbabarkada... Kasi naman ainong di magugulat kung makita mong magka-holding hands sina Ethan at Cy!!!!

Anong meron?!?!?!

"Wow... Your too early for the lunch time..." taas kilay na sabi nung teacher

"Yeah we know right..." sagot ni Cy ar pumasok na sila pero hindi sya umupo sa tabi ko kundi umupo sila sa likod na magkatabi sila ni Ethan

Seriously?!?!?!?! Naguguluhan ako!!!

ANONG MERON?!?!?!?!

***
Cei's POV

Sa mga barkada ko na slow, siguradong di nila ito gets... Pero sa amin nina Meg at Blaze alam kong gets nila... Wag nalang muna natin isali si Gyo na masama ngayon ang tingin kay Ethan... While Zash... Eto bagong Zash ang kasama namin ngayon..

Ang Zash noon na mataray, palaging gustong may kaaway, mapride, di marunong ngumiti, palaging nakasimangot, at selosa compare sa Zash ngayon na nakangiti, masiyahin, baliw at daldalera...

Nandito kami ngayon sa Rooftop para sa lunch.. Nakareadt na ang lahat dito... Pero wala ni isa ang gustong gumalaw.. Kasi naman medyo naninibago kami na nandito sina Cy at Zeke na palaging magkasama, pero ngayon nandito at katabi pa ni Cy si Ethan...

The show up of the Gangster Queen (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon