CHAPTER 37: My Strenghts and Weaknesses

4.5K 141 7
                                    

Cei's POV

Napailing nalang ako dahil sa tension na dala nina Shan at Cy...

Ganito kasi ang nangyari nung umaga pa lang...

*FLASHBACK*

Habang nasa classroom kami at hinihintay si Maam ay dumating si Sky at Cy ng sabay... Di na bago sa amin eto, kaya nginitian at kinawayan lang namin sila... Nung dumating su Shan then...

"SKY!" bati ni Shan at niyakap si Ethan ng paback hug

Agad naman hinablot ni Cy and kamay ni Shan at inilayo ito...

At kita namin ang sama ng tingin ni Cy kay Shan...

"What's your problem?!?!" inis na sigaw ni Shan kay Cy

"My problem??? None.. Pero ang lalakeng niyakap mo, Boyfriend KO, Fiancé KO at future HUSBAND KO.." sabi ni Cy at inemphasize pa ang 'ko' at 'husband'

Literal naman na napataas ang kilay ni Shan...

"Tss i just hug him... It's normal... How pathetic... Ikaw pala..." agad namang nilapit ang bibig ni Shan sa tenga ni Cy at may binulong na sila lang ang nakarinig..

At kita naman ang pagkunot ng noo ni Cy...

"I know your the Ex-Girlfriend of my beloved BOYFRIEND... So if you'll excuse us, you should know your place..." sabi ni Cy at hinila si Sky palayo kay Shan...

*END OF THE FLASHBACK*

We don't have a choice naman kundi isama si Shan sa amin kasi wala pa syang kakilala bukod sa amin... Kaya eto habang kumakain kami ngayon halatang-halata ang tension at samahan ng tingin ng dalawa... Yung tingin nila na kahit ilang oras ay magpatayan tong dalawang to...

***
Cy's POV

L*ngya tong babaeng to! Pasesyahan nalang ah! Pero talagang nainis ako sa sinabi nya eh!!!

Gusto nyong malaman???

*FLASHBACK*

Sabay kaming dumating ni Sky sa classroom na magka-holding hands...

Eh sa ayaw kong bitawan eh... Baka dumating yung higad na kanina ko pa sinusulyapan kung nasaan...

Nung biglang...

"SKY!" bati ng isang babae at niyakap si Sky ng paback hug

Aba w*langya!
Pagtingin ko sa babae... Aba ang higad dumating...

This is our first encounter...
Agad ko namang hinablot ang kamay ni Shan at inilayo ito kay Sky... Then sinamaan sya ng tingin...

At talagang SKY din ang tawag nya kay Sky?!?!?!

"What's your problem?!?!" inis na sigaw ng higad na babae

"My problem??? None.. Pero ang lalakeng niyakap mo, Boyfriend KO, Fiancé KO at future HUSBAND KO.." sabi ko at inemphasize pa ang salitang 'ko' at 'husband'

At napataas naman ang kilay ng malanding higad...

"Tss i just hug him... It's normal... How pathetic... Ikaw pala..." bago pa man nya ituloy ang sasabihin ng higad na babae ay agad namang nilapit ng higad na babae and bibig nya sa tenga ko at may binulong na ikinainis at ikinagalit ko ng sobra sa higad na babaeng to...

The show up of the Gangster Queen (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon