Madali kong binawi ang nakapatong kong mga kamay sa balikat niya and crossed my arms again. "Oo!" ako.
He again kissed me but it was just for a second.
"Ano-" ako.
Then he kissed me again, another very swift kiss. Namumuro na tong taong to ha!?
"Ano b-" ako.
And he kissed me again. This time it went a minute longer. Parang naging puti na dugo ko. Kanina kasi talagang mamumula na ako sa galit kung hindi niya ako pinigilan mag salita. Pero iba naman kasi siya magpigil ng bibig ko eh. He keeps on teasing me with his kisses. His kisses that melts all those anger away.
"Now, your no longer angry." he smiled devilishly kaya natulak ko siya ng mahina but he managed. "Woah, galit ka pa rin? Do you want another kiss?" Nickolai.
"Stop it Nickolai." and I shy away. "Thank you for saving me and the baby." ako.
"A kiss would be better as a thank you, babe." Nickolai.
Nangaasar ba siya? kasi sobrang naasar na ako. "Tumigil ka nga Nickolai." tapos nag sad face siya. Ang cute niyaaaa! Baka ma inlove na ako- what?! no! it cant be!
"Okay okay, so what do you want to eat?" at umupo siya sa tabi ko ng maayos and held my hand.
Napansin ko ulit yung nail marks ko doon "Does it hurt?" tanong ko.
Tumitig siya na parang hindi makapaniwala sa tanong ko "You're asking if it hurts?" tapos mas napasad face pa siya "It hurts alot, babe."
"Hey! stop calling me babe." inalis ko ang kamay niya at natawa siya.
"Why? I can even say I love you to you. Sino ba papalag?" Nickolai. at napangiti ako.
Ganyan na po siya ka open ngayon since then. Naging sobrang gaan ng pakiramdam ko sa kanya for the whole month. Ang dali niya makasabay sa mga tantrums ko, sa mga PMS ko, sa hindi ko malamang mood swings ko. He knows very well how to handle me. Minsan nga gusto ko na siyang maging asawa kasi husband material kasi siya. He is so perfect for me. Takot ko lang when the baby comes but one thing he told me that we will get married as soon as possible if gusto ko na and I already learned to love him. He don't want a pity love, he wants me to love him wholeheartedly. Even if it was just a month parang feeling ko sobrang tagal na naming magkakilala. Nick is so lovable, charming and manly. Kahit siguro ibang babae talagang mabibighani sa kanya. Pero ibang iba ang Nick na nakilala ko noong una and now. But that doesnt count kasi nga it was our first time to meet. And now, all I know is I am happy to be with him and I am afraid to lose him.
to be continued...
YOU ARE READING
A hundred Rays of Sunset
RomanceHindi ko na alam ang gagawin ko. Hindi ko alam kung saan ako pupunta. Hindi ko alam kung sino ang pagkakatiwalaan ko. I'm pregnant and I don't know kung may tutulong ba sa akin o ako na lang mag-isa ang hahanap ng solusyon? But this stanger became...