Chào mina. Fic1 đầu tay của mình thì mình đã có cốt nhưng chưa biết diễn tả như thế nào nên là fic1 các bạn chịu khó chờ lâu hơn một tý nhé, mình không muốn vậy đâu nhưng mà mình vừa bí, vừa bận, vừa chưa muốn bái bai máy iu, và thêm nữa là mình sắp lãnh bí tích thêm sức, những bạn nào đạo công giáo sẽ biết, còn chưa biết thì lên google, google không biết thì mình bó tay, hehe. Vậy nha, satoru iu các bạn rất nhìu.
Vào truyện thui ^^.
À mà nói trước, nguyên tập này là Flashback.
♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛
Cũng đã một tuần trôi qua sau chuyện lời hứa kyoto, và trong một tuần đó ai cũng suýt chết ngạt bởi sát khí của "người mà ai cũng biết là ai". Ai chưa hiểu thì mô tả một chút đây: cao như chiều cao cửa ra vào, sáu múi, tính cách lạnh như băng ấy nhầm lạnh hơn băng, đáng sợ hơn Zeus [vị thần tối cao của Hy Lạp]. Nhiêu đó thôi ai cũng biết là thằng nào rồi ^^.
Không sai, đó là sặc sì ke!
E hèm, quay lại nào.
Như đã nói mọi người sắp chết ngạt vì sát khí cao ngất ngưỡng của anh, may cả mọi người trên máy bay đi ngang qua cũng cảm thấy lạnh sống lưng [hình như mình viết hơi quá].
†††††††††††††flashback †††††††††††††
Sau giờ học anh chở cô về nhà, anh quay về thay đồ, xách chiếc Land Rover chở bé sarado sang nhà cô rồi cả ba người cùng đi.
Biết cô mình rất sợ tốc độ nên tình nguyện làm vật ôm cho cô đỡ sợ, nhưng mà chuyện này lại khiến anh cảm thấy rất khó chịu nhưng vẫn phải nhịn.
Đến nơi, cô dắt anh và sarado xuống tầng hầm. Đến nơi, anh mở cổng hộ cô thì một con thú vồ tới đè lên cô.
-Leo, ngoan nào-cô xoa hai bên cổ con thú đó.
-Gào!-nó gầm lên một tiếng, ngồi dậy, bước ra khỏi người cô.
-ngoan-cô cười tươi.
-con này mà to sao-anh hỏi.
-Gừ.....Gào 'mày giỏi thì kiếm con nào to hơn tao coi'-nó gầm lên khi nghe anh nói.
-ngoan nào leo, đây là anh tao kiêm luôn vệ sĩ-cô xoa đầu nó cười nói-hổ ngoan không ăn thịt người nha.
-gừ.....gừ...-nó vẫy đuôi cọ đầu vào người cô.
-đây là con gì vậy cô-sarado hỏi.
-đây là leo, con hổ trắng cưng của cô-cô nhéo hai bên má leo.
-gao 'cô chủ đừng véo mà'-nó kêu lên.
-con muốn chơi với hổ con-sarado giơ hai tay tiến về phía trước muốn sờ. Leo quay ra, áp trán vào hai tay sarado.
-hổ con ngoan-sarado ôm lấy đầu leo, cười vui vẻ.
-lớn xác rồi, hổ con gì ở đây-cô mỉm cười nói.
-mình vô hình-anh mặt đầy hắc tuyến, lẩm bẩm nói nhỏ.
-gừ gào-leo quay ra dụi đầu vào người cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasusaku] Nii-kun! Hắc Đế! Đáng Ghét!
Fanficfic thứ 3 rồi đấy. Ủng hộ em nha ^^ Fic này dành riêng cho chị hai @Sakura Do3 nha. Nhân vật của bác Kishi là nhiều, số ít của mình và số ít thuộc trù những phim khác. NOTES: NGHIÊM CẤM ĐEM FIC ĐI ĐĂNG LẬU DƯỚI MỌI HÌNH THỨC MÀ KHÔNG HỎI AU HOẶC KHÔ...