Konichiwa, quay lại rùi đây, mình thông báo trước, hôm nay là típ tục flashback nha ^^.
Vào truyện nào.
♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛
Ai chưa nhớ thì để mình tóm tắt lại tập trước.
Anh chở cô cùng với sarado đi đến kyoto để đón thú cưng, anh nghĩ là nó rất to nhưng thực sự thì không phải vậy, bé hơn con sư tử của anh một tý à, hai cô cháu cưng nựng con hổ trắng thay vì để ý đến anh làm anh thấy có chút lạc lõng, anh lạnh giọng kêu về, trên xe anh lại càng tức hơn vì hai người họ mải "hành hạ" thú cưng mà không chú ý đến anh, anh phóng xe với tốc độ ánh sáng về nhà, cô vô tư cùng "hổ con" vào nhà mà không một lời cám ơn.
Anh cáu gắt lấy vũ khí đi đánh nhau cùng chả-cá-sì-ke và satoru. Đánh xong về nhà ai cx bị thương nhưng nặng nhất vẫn là anh, anh chỉ băng bó qua loa rồi lăn ra giường ngủ.
Hôm sau sakura gọi anh nhưng anh lờ đi, đợi đến sau khi chara đưa cô xuống bếp anh mới chịu dậy, anh xuống lấy chai bia uống, nghe bà mikoto nói là anh bị thương mới giật mình quay lên nhìn anh rồi chuyển ánh mắt xuống vết thương của anh, cô đề nghị băng lại cho anh nhưng anh nói không cần, anh lại lên phòng, cô lẽo đẽo theo sau, cô đề nghị anh một hồi anh mới đồng ý để cô băng cho mình.
________________________________________________
Típ tục flashback nèo.
Sau khi băng bó cho anh, cô ngập ngừng hỏi.
-nii-kun, trong lúc em băng....anh có đau không-cô ngồi cạnh anh.
-không-anh nói, khoác lên người chiếc sơ mi xanh đen quen thuộc.
-về chuyện hôm qua, anh giận em phải không-cô ngước cặp mắt ngọc lục bảo long lanh lên nhìn anh.
-không
-vậy tại sao anh lại cáu gắt lên như thế.
-chỉ là một số chuyện không vui thôi, đừng để ý-anh xoa đầu cô rồi đứng dậy đi xuống nhà, cô cũng theo sau.
-lên xe đi.
-um-cô leo lên xe, ôm chặt lấy anh, khuôn mặt nhỏ nhắn hồng hào áp chặt vào lưng anh vì biết anh sẽ chạy nhanh.
'Vẫn sợ sao'anh nghĩ, thở dài, thôi thì bữa nay phá lệ vậy.
Anh chạy cũng không đến nỗi nhanh như mấy lần trước. Cô nghe thấy gió thổi nhẹ hơn trước kia, mới rời tấm lưng rộng của anh nhìn xung quanh, từ hồi anh bắt đầu chở cô đi như vệ sĩ bên cạnh, cô chưa thể thấy cảnh vật xung quanh như lần này, ánh mắt dịu dàng áp đầu vào lưng anh ngắm nhìn khung cảnh trước mắt, vòng tay cô ôm chặt anh hơn. Anh nhếch môi rồi giữ nguyên tốc độ đến trường.
Anh không ôm vai cô như mấy lần trước nữa mà để cô ôm cánh tay mình vui vẻ bước vào trường.
-sakura!
Và cũng như lần trước khoảnh khắc sung sướng của anh lại bị phá đám, lần này không phải do con cà ri, cũng không phải do nhóm của naruto hay thằng chả cá sì ke mà là một thằng con trai cao hơn sakura một tý, đeo kính tròn và to.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasusaku] Nii-kun! Hắc Đế! Đáng Ghét!
Fanficfic thứ 3 rồi đấy. Ủng hộ em nha ^^ Fic này dành riêng cho chị hai @Sakura Do3 nha. Nhân vật của bác Kishi là nhiều, số ít của mình và số ít thuộc trù những phim khác. NOTES: NGHIÊM CẤM ĐEM FIC ĐI ĐĂNG LẬU DƯỚI MỌI HÌNH THỨC MÀ KHÔNG HỎI AU HOẶC KHÔ...