Chap X

1K 50 15
                                    

Sasuke liền đặt nhanh chuyến bay tư nhân đưa cô về Nhật, về nhà.

Sau khoảng thời gian dài thì cô mới làm quen được lại nhà cũ, người cũ.

Được Sasuke chăm sóc, bảo vệ cho đến giờ."
____________________________________________________________________________________________________

- giờ thì hiểu tại sao con bé không muốn đi rạp xiếc chưa? - Sasuke hằm hè hỏi sau khi kết thúc câu chuyện, nhận lại là những cái gật gật.

- thông rồi mà lần sau còn léo nhéo nữa coi chừng tôi đấy - liếc Nả một cái sắc lẻm.

Reng! Chuông báo giờ vào học vang lên.

Bây giờ là tiết Văn do ông béo kia chủ nhiệm, mọi người trở về vị trí cũ và chuẩn bị đi vào giấc ngủ ngàn thu khi được ru bởi ông béo.

Mà ổng đang cất giọng ru giảng bài dang dở thì có "vài" tiếng động phát ra ở phía dưới.

- ai da, sao cậu đánh tớ Ino - Naruto khẽ la.

- ai kêu hồi nãy dám đá chân tớ - Ino nói nhỏ.

Bốp! 1 cục giấy được đáp vào mặt Ino.

- khục.....khục.......há há há - Naruto cười như thằng khùng khi thấy mũi Ino đỏ lên và một dòng chất lỏng đỏ chảy xuống.

Véo! Bộp! Rầm! Một cuốn Bách Khoa Toàn Thư chẳng biết từ chỗ mẹ nào bay đến đập thẳng mặt Naruto làm thằng bé ngã cmn ghế đập cmn đầu xuống sàn một cách nhanh chóng và đau đớn thốn đến tận rốn.

Rầm! Bốp! Bang! Bùm! Cheng! Một đống đủ thứ tiếng động vang lên giữa chiến trường của Heo Nái vs Đầu Đất.

- zzzzzzzz....... - Sặc và Đầu Dứa đang ngủ ngon lành cành đào, Đầu Dứa thì ngồi cạnh vợ gục đầu xuống bàn ngáy rõ cmn to, còn Sặc thì tay ôm vợ, đầu gục vào vai bà xã ngủ ngon cmn lành.

Và những việc vừa rồi đã lọt vào mắt ổng khi ổng quay xuống và......

- Sasuke, Sakura, Shikamaru, Naruto, Ino, đứng hết lên cho tôi - ổng gọi, cả đám nhây nhưa đứng dậy trừ Sasuke và Sakura.

- um.....anou, Sasuke-kun, ổng gọi tụi mình kìa - Sakura lay nhẹ cánh tay anh.

- hm......yên nào Sakura - Sasuke khẽ nhíu mày, siết vòng tay lại có chút khó chịu nói.

- Sasuke, Sakura, tôi kêu hai em đứng lên - ông béo lớn tiếng khiến Sasuke khó chịu tỉnh giấc.

- nii-kun, bình tĩnh đi - Sakura đặt tay lên ngực anh hạ hỏa, tức giận giết người cô không ngăn, nhưng đây là lớp học, là trường học đó.

Anh ôm eo cùng cô đứng dậy, ánh mắt hằm hừ liếc ổng khiến ổng đổ mồ hôi nuốt cái ực.

- trong giờ học của tôi mà các cô các cậu dám làm việc riêng à? - ổng mắng.

- là do thầy đang ru ngủ tụi em thôi, có người hát ru thì tội gì không ngủ chứ, đúng không? - Shikamaru ngáp nói.

- chuẩn - Ino và Naruto đồng thanh.

- còn hai em nữa, trong giờ học mà cãi nhau vớ vẩn gì thế hả? - ổng biết không lại Shikamaru quay ra hỏi hai người kia.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 26, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Sasusaku] Nii-kun! Hắc Đế! Đáng Ghét!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ