Tại nhà Uchiha.
-Nii-kun!!!muộn rồi đó-cô bé tóc hồng đang dùng sức lay anh chàng tóc đen đang ngủ say trong tình trạng bán nude sáu múi lực lưỡng bằng hai cánh tay trắng nõn nà của cô.
-còn sớm mà sakura-anh chàng đó xoay người kéo cô gái tên sakura xuống ôm vào lòng, áp khuôn mặt cô vào khuôn ngực rắn chắc ngủ.
-giờ anh thay đồ là chúng ta đi vừa rồi-cô đỏ mặt-với lại thả em ra.
-sao thế? Còn sớm mà-anh ôm chặt cô hơn-anh không thả đâu, người em ấm lắm đấy.
-không! Em không muốn đi muộn đâu-cô giãy nảy lên-lần trước anh chở em đi coi phim suýt muộn, mà còn chạy tốc độ nhanh làm em sợ muốn chết nè.
-ha ha-anh bật cười-em sợ tốc độ đến vậy sao.
-anh chạy như thế em không sợ thì cx gặp ông nội rồi-cô bấu vào ngực anh.
-đau anh, con bé này-anh kêu lên-nếu giờ anh dậy thì em cho anh cái gì.
-anh dậy đi rồi muốn gì cx đc-cô nháy mắt.
-nhớ đó nha-anh chọt hai ngón tay lên cái trán rộng của cô rồi nhảy xuống giường làm vscn.
-nii-kun đáng ghét-cô phụng má-em chờ ở dưới phòng khách đó.
Cô đi xuống phòng khách ngồi chờ.
-chúc buổi sáng tốt lành anh satoru, chị sayaki và bé sarado-cô chào ba người đang ngồi coi phim ở sofa bành.
-chào em dâu-anh satoru nói.
-chào em-chị sayaki.
-con...chào...cô...cô đào chan-bé sarado bập bẹ nói, hai tay bám vào áo bố.
-anh đừng gọi em là em dâu mà, bé sarado-cô cười tươi-lại đây chơi với cô nào.
-um....-bé núp sau áo bố.
-sarado, cô gọi con kìa-satoru xoa đầu sarado-là con trai thì phải mạnh mẽ lên, con muốn giống papa không.
-có...con...muốn...giống...như...papa-bé nói.
-vậy thì mạnh mẽ lên, ra chơi với cô kìa-satoru nhếch môi.
-dạ-bé gật đầu, bước đến với cô, cô bế bé nhồi lên đùi mình.
-bé sarado rất là giỏi nha-cô béo nhẹ má bé-đúng không nào, thiệt giống ba quá đi-cô đang chơi với bé thì anh bước xuống.
-đi nào sakura-anh xoa đầu bé-sarado ở nhà ngoan nha.
-con chào chú, chú sasuke-bé cười tươi nhìn anh.
-ừ-khóe miệng anh nhếch lên thành hình bán nguyệt tuyệt đẹp.
-thưa mọi người con đi-cô xin phép-cô đi nha bé sarado-cô cúi xuống vẫy tay chào bé.
-tạm biệt cô-bé vẫy lại.
-đi nào-anh đứng ở cửa gọi.
-em tới liền-cô chạy ra chỗ anh.
Anh chở cô đi bằng chiếc motor của mình.
-bám chắc vô-anh nhắc, tay vặn ga.
-hức! Anh không được phóng đâu nha-cô ôm chặt lấy hông anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasusaku] Nii-kun! Hắc Đế! Đáng Ghét!
Fanfictionfic thứ 3 rồi đấy. Ủng hộ em nha ^^ Fic này dành riêng cho chị hai @Sakura Do3 nha. Nhân vật của bác Kishi là nhiều, số ít của mình và số ít thuộc trù những phim khác. NOTES: NGHIÊM CẤM ĐEM FIC ĐI ĐĂNG LẬU DƯỚI MỌI HÌNH THỨC MÀ KHÔNG HỎI AU HOẶC KHÔ...