Sau một hồi chơi xong, hai người trở lại xe...
Nhìn Tiffany nhắm mắt dưỡng thần, Taeyeon tự giác điều chỉnh tư thế, ôm Tiffany vào ngực.
"Đừng trở về nữa, chúng ta đi biển đi." Taeyeon nói với tài xế.
Tiffany mở mắt ra, rất khó hiểu, dùng ánh mắt hỏi, trời lạnh mà đi biển làm gì?
Taeyeon đưa tay nhẹ nhàng che mắt Tiffany, "Không muốn về."
"Vậy cũng không cần đi biển, trời lạnh." Tiffany bị che tầm mắt, bất mãn bỉu môi như trẻ con, động tác này không thấy nhiều ở Tiffany. Taeyeon mỉm cười, di chuyển tay xoa hai má Tiffany, sau đó véo một cái. Khó trách Fany thích xoa má cậu, thì ra lại mềm mại như vậy. Taeyeon yêu thích không buông tay, không thèm quan tâm Tiffany giãy dụa, mãi lo xoa nắn đùa giỡn mặt nàng.
Thân thể bị cố định trong lòng Taeyeon, không thể động đậy, không thể làm gì khác hơn là phẫn hận cắn môi, cậu được lắm Kim Taeyeon, lâu ngày không dạy nên phát hư phải không?! Vì bảo vệ gương mặt của mình, Tiffany dứt khoát vùi mặt vào lòng Taeyeon, giọng nói âm rầu rĩ, "Quay xe lại, chúng ta về nhà."
Này thật là phiền bác tài xế, hai tiểu chủ nhân hai loại ý kiến. "Tiểu thư, rốt cuộc là đi đâu???"
"Biển."
"Về nhà."
Bác tài xế vẻ mặt đau khổ, nên quay đầu hay tiếp tục đi đây?
"Taeyeon, cậu không nghe lời tớ phải không!?" Tiffany lạnh giọng, biểu cảm giống "Phó chủ tịch Hội Học Sinh", trong lòng thầm hận: nếu cậu vẫn cứng đầu, đại hội thể dục thể thao tớ đề cử cậu cái đồ đồ lười biếng này đi chạy mấy trăm mét, xem cậu có mệt chết không.
Taeyeon không khỏi sợ run cả người, nhìn Tiffany, nheo mắt lại, âm thầm lo lắng, cậu không thể cứng đối cứng với Fany. Nháy mắt giả bộ vô tội, Taeyeon lấy lòng cười cười, "Fany, tớ rất nghe lời, tớ không động nữa, cậu cứ ngủ tiếp đi, tớ sẽ làm gối cho cậu, không quấy rầy cậu cũng sẽ không cho người khác quấy rầy."
Tiffany thầm khinh bỉ: Hừ! Hiện tại mới biết sợ. "Không, trở về thôi."
Taeyeon cong miệng buồn cười, Fany thật đáng yêu! Cậu tự động im miệng không nói gì.
Tiffany sửng sốt, thẹn thùng liếc tài xế, vừa lúc chống lại ánh mắt trêu ghẹo của hắn. Lúng túng chuyển tầm mắt, lại đem mặt chôn vào lòng Taeyeon, tức quá, hơi kéo cổ áo Taeyeon xuống, hung hăng cắn xương quai của cậu.
Taeyeon đau hừ một tiếng, bất thình lình bị tấn công, không có bất kỳ phòng bị nào. Kệ, cắn thì cắn, cắn đau lòng ráng chịu, Taeyeon chịu đau, nhân cơ hội nói với tài xế: "Đi biển, nhanh lên bác."
Tiffany cắn càng mạnh hơn, thiếu tí nữa Taeyeon chảy cả nước mắt.
"Fany, đừng cắn, nếu không tớ sẽ liếm . . ." Taeyeon vô liêm sỉ khoa tay múa chân .
Hai má Tiffany hiện lên nhàn nhạt đỏ ửng, nhưng vẫn giữ nguyên lập trường, không có dấu hiệu nhả ra.
Lòng Taeyeon âm thầm kêu khổ.
YOU ARE READING
[LONGFIC] Tae tiểu quỷ & Hwang nữ vương.
FanfictionChuyện tình của tiểu quỷ Kim Taeyeon và nữ vương Tiffany Hwang.