Chương 66: Nhỏ mọn

3K 205 4
                                    

Ngày sau hai người vẫn ngủ đến trưa, đến tận khi điện thoại của Tiffany vang không ngừng hai người mới tỉnh lại, "Fany, điện thoại." Taeyeon ngáp một cái, mò tìm điện thoại của Tiffany và đưa đến tận tai nàng.


Tiffany xoa huyệt thái dương, đợi thanh tĩnh hơn mới lên tiếng, "Alo."


"Fany, đang ngủ trưa hả?" Giọng nói truyền đến.


"A. . . Dạ. . ." Tiffany nhìn sắc trời bên ngoài, ngượng ngùng nói.


"Bây giờ anh phải đi rồi nên báo cho em biết một tiếng."


"Dạ. . . Anh Kyungwoo phải đi bây giờ sao? Thật có lỗi, không thể tiễn anh được."


"Không sao, em bận mà, đã thấy em là anh vui rồi."


Thấy mặt Taeyeon đã bắt đầu nhăn, Tiffany không thể làm gì khác hơn là kết thúc cuộc gọi, phòng trước khi tiểu quỷ lại lên cơn ghen.


"Anh Kyungwoo, vậy gặp lại anh ở Mỹ sau."


"Ừ. Đến nhớ báo cho anh đấy."


"Vâng!"


"Vậy thôi nhé."


"Tạm biệt."


"Tạm biệt."


Choi Kyungwoo nhìn điện thoại, trong lòng có điểm mất mác, nhìn ra bầu trời, rù rì nói, hi vọng em nhanh đến Mỹ, Tiffany. . .






"Cuối cùng cũng đi." Taeyeon trong lòng vụng trộm vui mừng, thật may mắn.


"Đúng vậy, cậu an tâm rồi đấy." Tiffany vuốt má Taeyeon, "Mau rời giường, hôm nay có nhiều nơi phải đi lắm."


"Hắc hắc, biết rồi." Taeyeon cười ngốc, hấp tấp vọt xuống giường.


Hai người rửa mặt xong, ăn điểm tâm xong, bắt đầu tìm tòi đi xung quanh đảo.


Taeyeon vẻ mặt lưu manh, "Fany, tụi mình cùng nhau tắm biển đi."


"Đừng mơ, đồ lưu manh!"


"Đêm hôm đó cậu đã trao tớ! Haizz, nhà cậu bảo thủ, hiển nhiên cậu sẽ chẳng yêu ai ngoài tớ." Taeyeon bất mãn bĩu môi, thân thể Fany đã cho cậu, xem nàng còn có thể mạnh miệng tới khi nào.

[LONGFIC] Tae tiểu quỷ & Hwang nữ vương.Where stories live. Discover now