Chương 57: Nước mắt nữ vương

4K 237 4
                                    

Đột nhiên bị Tiffany đẩy xuống giường, Taeyeon cứ ngồi dưới sàn như vậy, sửng sốt hồi lâu vẫn không hoàn hồn, Tiffany cũng không nói chuyện, không khí nhất thời có chút lúng túng, Taeyeon không thể làm gì khác hơn là thử lên tiếng, "Fany. . ."

"..."

Taeyeon đứng lên, do dự tiến đến, cố gắng nói gì đó để đánh vỡ loại không khí này, hết lần này tới lần khác, cậu không phun ra gì được. Cũng không biết qua bao lâu, Taeyeon nghe tiếng đóng cửa sổ, sợ hãi...! Lúc này cậu cắn móng tay, lắp bắp nói: "Fany. . ."

"Taeyeon, cậu học đâu?! Ai dạy cậu hút thuốc lá?!" Tiffany cười như không cười chất vấn.

"Tớ. . . Tớ không có. . ." Vai Taeyeon khẽ run lên, chột dạ nói, Fany chỉ nghe mùi khói thôi mà, cậu sẽ không thú nhận.

Tiffany giận quá thành cười, ánh mắt sắc bén ngó chừng áo choàng tắm của Taeyeon, "Nếu cậu không hút, sao trên áo choàng lại có tàn thuốc? Chẳng lẽ cậu muốn nói, lúc ông chủ hút thuốc hai người ngồi quá gần nên dính vào?"

Taeyeon nhanh chóng cúi đầu quét mắt xem áo choàng của mình, áo trắng có dính một ít tàn thuốc, cũng không biết dính vào lúc nào, mới vừa đánh răng vệ sinh, thế nhưng không chú ý đến. Thầm than một tiếng, Taeyeon nhanh chóng nghĩ cách đối phó.

Tiffany nhìn cậu cúi đầu, con ngươi loạn chuyển cũng biết trong đầu cậu nghĩ gì, nhất thời giận dữ, hai tay nắm thật chặt lấy chăn, nhưng sắc mặt như thường, chẳng qua giọng nói càng lạnh hơn, "Taeyeon, cậu phải biết rằng, càng nói dối thì càng không thể tha thứ."

Taeyeon rối rắm, không biết ứng phó thế nào, dứt khoát cắn môi dưới, không nói.

"Đây là lần đầu tiên cậu nói dối với tớ." Tiffany xoay đầu nhìn về phía cửa, ánh mắt không có tiêu cự, "Có lần đầu tiên, sẽ có vô số lần tiếp theo. . ."

Taeyeon cúi đầu, cậu hối hận, rõ ràng vừa rồi Fany một mực nhắc nhở cậu, cho cậu cơ hội nhận lỗi, sao cậu lại trì độn đến vậy?

"Sẽ không có lần sau." Taeyeon hắng giọng, nói giống như tuyên thệ.

"Tớ, rất thất vọng về cậu. . ." Nước mắt rơi xuống, lòng mơ hồ đau, hỏi nhiều lần như vậy, cho cậu nhiều lần cơ hội thẳng thắng, tại sao cậu vẫn không chịu nhận?

Nghe được câu này, quá đau lòng, Taeyeon hoảng hốt, "Tớ biết sai rồi."

Thấy Tiffany rơi lệ, lòng cậu rất đau lòng bất an, Taeyeon hận không tự đánh mình mấy bạt tai. Không cam lòng thấy Tiffany thương tâm, Taeyeon muốn bước đến ôm nàng, nói với nàng, sau này sẽ luôn thành thật với nàng, nhưng người cậu có tàn thuốc, Fany thích sạch sẽ, không chừng sẽ bài xích cậu. Taeyeon cứ như vậy nhìn Tiffany rơi lệ, trừ lần trước hiểu lầm với Yoon Eunhye, chưa từng thấy nàng khóc. Tiffany rất kiên cường, từ nhỏ đến lớn chưa từng thấy nàng khóc, mà đã khóc thì rất khiến người ta đau lòng.

Taeyeon không chịu được nữa, bất chấp tất cả cởi áo choàng xuống, trần truồng chui vào chăn, ôm Tiffany vào lòng, nhẹ nhàng vỗ lưng nàng, khẽ dỗ nàng.



Tiffany trừng lớn mắt, ngơ ngác ngây ngốc nhìn Taeyeon cởi đồ. Cho đến khi mặt chạm đến một thứ ấm áp mềm mại, mới "Bùm" đỏ mặt. Tiểu quỷ này sao có thể. . .

[LONGFIC] Tae tiểu quỷ & Hwang nữ vương.Where stories live. Discover now