Đến cửa biệt thự Hwang gia, Taeyeon xuống xe trước, chỉnh lại vạt áo, sau đó vòng qua bên kia phong độ mở cửa cho Tiffany, tay trong tay bước vào biệt thự.
"Hừ, rõ ràng là nhà cậu mà hai đứa mình cứ như là khách vậy." Taeyeon bĩu môi, hơi bất mãn nói.
"Được rồi mà, trước khi đến không phải tớ nói rồi sao, không được làm loạn, chú ý coi." Tiffany buồn cười nhìn Taeyeon, muốn tới chính là cậu, hiện tại ghét bỏ cũng là cậu.
"——" Tâm không cam lòng không muốn, Taeyeon thấy nhìn bản mặt chờ chực của Choi Kyungwoo, khó chịu vô cùng.
"Fany, em đến rồi?" Choi Kyungwoo mừng rỡ chạy ra, nhìn Tiffany ăn mặc xinh đẹp không khỏi mừng thầm trong bụng, xem ra Tiffany xem trọng buổi hẹn này.
"Anh Kyungwoo." Tiffany mỉm cười chào hỏi, sau đó kéo tay Taeyeon, chủ động giới thiệu, "Tae, đây là bạn hàng xóm lúc bé của tớ, Choi Kyungwoo. Anh Kyungwoo, đây là bạn em, Kim Taeyeon!"
"Xin chào." Taeyeon chủ động vươn tay, khóe miệng nhếch lên.
"Chào." Choi Kyungwoo chợt có tí thất vọng, lập tức lại khôi phục nụ cười, vươn tay ra bắt, sau đó lịch sự nói, "Mời vào."
Taeyeon nắm tay Tiffany tiến vào phòng khách, trong lòng vô hạn khó chịu, anh ta cũng không phải chủ nhà, nhiệt tình cái khỉ gì? Còn mời Fany đến đây ăn bữa tối, không biết xấu hổ.
"Ách. . . Thật ngượng quá đi, anh không nghĩ Fany sẽ mang theo bạn, cho nên chỉ chuẩn bị hai phần. . ." Choi Kyungwoo lúng túng nói, vốn kế hoạch là một bữa tối lãng mạng chỉ có hai người, từ từ bồi dưỡng tình cảm với Tiffany, hiện tại thêm một người, bóng đèn to như vậy, cái gì bồi dưỡng tình cảm toàn bộ biến thành mây trôi. Choi Kyungwoo oán giận Taeyeon trong lòng, giọng nói có vẻ châm chích.
"Không sao, em dùng chung với Fany, bình thường đều là người giúp việc làm, tối nay thật phiền anh rồi." Taeyeon mỉm cười lịch sự nói, tựa hồ thoáng cái thay đổi, Taeyeon thành chủ nhà, mà Choi Kyungwoo trở thành người giúp việc. Nhìn mặt Choi Kyungwoo nửa xanh nửa trắng, cậu hài lòng nâng chai rượu, ưu nhã rót vào ly, nhẹ lắc vài cái, nhắm mắt lại hít một hơi, sau đó nâng ly rượu lên, "Anh Kyungwoo là khách, trước tiên em mời anh một ly."
Choi Kyungwoo xoay sang nhìn Tiffany ngồi an tĩnh một bên, lòng đầy thắc mắc, bạn Fany sao lại mời rượu chứ? Lý do gì? Lấy quyền gì?
"Ý em là. . . ?"
"Ha ha, Fany không uống rượu, cho nên em thay cậu ấy." Taeyeon cười khiêu khích, lòng cậu nghĩ, nếu như đổ ly rượu này lên đầu anh ta là chuyện sảng khoái biết bao nhiêu. Bữa tối lãng mạng chỉ hai người, mơ đi.
YOU ARE READING
[LONGFIC] Tae tiểu quỷ & Hwang nữ vương.
FanfictionChuyện tình của tiểu quỷ Kim Taeyeon và nữ vương Tiffany Hwang.