"Fany, cậu tính ở đây bao lâu?" Taeyeon tắm rửa, cơm nước xong xuôi, sung sướng sờ lên giường của Tiffany.
"Có thể ở bao lâu thì ở bao lâu." Tiffany đảo tờ báo, hơi bất an. Từ lúc buổi sáng bị Taeyeon hôn nhiệt tình, đến giờ nàng cảm thấy hai người nằm cùng một cái giường không tự nhiên cho lắm.
Taeyeon thô lỗ túm lấy tờ báo trên tay Tiffany ném một bên, cười gian "Fany, trước khi ngủ mà đọc báo thì thật phí, chúng ta làm ít chuyện khác đi."
Tiffany lật người, đưa lưng về phía Taeyeon, chắc chắn tiểu quỷ này lại đang nghĩ chuyện hư hỏng! Tiffany làm như không hiểu ý Taeyeon mặc dù mặt đang nóng rực lên.
Taeyeon không cam lòng, cường thế nằm lên người Tiffany, buộc nàng phải nhìn cậu.
"Cậu làm gì?" Tiffany khẩn trương, hai má đỏ ửng, tim đập rất nhanh.
Khóe miệng Taeyeon khẽ cong, cười xấu xa nói: "Cậu nghĩ tớ sẽ làm gì?"
"..."
Tiffany trầm mặc không nói, Taeyeon hơi lúng túng, đột nhiên có ý nghĩ, Taeyeon buông nàng ra đứng dậy, "Fany, ở đây có laptop không?"
Tiffany thở phào nhẹ nhỏm, cười thầm có lẽ nàng quá nhạy cảm. "Trong thư phòng có, đã trễ vậy rồi còn muốn lên mạng à?"
"Bây giờ còn sớm mà. Tớ đem tới, cậu xem phim với tớ."
Taeyeon vội vã chạy vào thư phòng đem laptop và một vài linh kiện liên quan vào phòng ngủ Tiffany, để laptop lên giường, găm điện, lúc này Taeyeon mới chui vào chăn. Mở ra, tìm phim "Hồ Điệp", lần trước bị Fany bắt gặp, đến giờ vẫn chưa xem xong.
"Không phải lần trước cậu xem rồi sao?" Vốn định xem vắn tắt phim này, sau bận việc, dần dần quên mất.
"Còn chưa xem xong." Taeyeon play phim, ôm Tiffany xem.
Mở đầu có chút bình thản, "Không ngờ cậu xem phim loại bình thản như vậy."
"Chưa biết được ngarr..." Taeyeon cười xấu xa.
Tiffany không hiểu nổi, nàng vẫn cho là Taeyeon thích xem thể loại khoa học viễn tưởng, thay đổi khẩu vị từ lúc nào?
"Tớ ngủ." Tiffany muốn nằm xuống, thể loại này nàng không thích.
Taeyeon không chịu, trực tiếp ôm nàng vào lòng từ phía sau, không để cho Tiffany ngủ, "Chờ một chút, nhanh thôi."
"Cái gì nhanh?" Tiffany hết sức quẫn bách, nhìn hai người con gái trong màn hình dây dưa thân thể, mặt không tự chủ nóng lên, thì ra đây là phim les. Nhất định tiểu quỷ này có sẵn âm mưu. Tiffany đột nhiên nhớ lại, lần trước tiểu quỷ đỏ mặt là do xem phim này sao?
Phim quá kích tình, Taeyeon hô hấp dồn dập, lòng bàn tay toát mồ hôi, cậu biết mình muốn làm loại chuyện này với Fany, cũng suy nghĩ lâu rồi. Taeyeon nhẹ xoa mặt Tiffany, nghiêng đầu lên trước, đưa lưỡi nhẹ nhàng liếm vành tai của Tiffany, rồi sau ngậm hết trong miệng.
Không khí tràn ngập ba phần lúng túng, bảy phần mập mờ, Tiffany trở nên luống cuống, trên màn hình còn có những cảnh kích tình, nàng biết đây là ám hiệu của Taeyeon, cậu ấy khát vọng thân thể của nàng. Người phía sau bắt đầu không an phận, thân thể Tiffany run lên, cảm thấy thứ gì đó mềm mại nóng ướt xâm nhập ở tai nàng, rất khó chịu.
YOU ARE READING
[LONGFIC] Tae tiểu quỷ & Hwang nữ vương.
FanficChuyện tình của tiểu quỷ Kim Taeyeon và nữ vương Tiffany Hwang.