Ken
I knew it, i would carry her. Mayabang na babae -___- Sabi kaya daw ang sarili tapos ngayon puta, buti nalang talaga at sumama ako sa kanya kundi baka narape na to.
Psh kung may magbabalak dito, mukang wala naman e.
"Yan, akayin nalang kaya kita? Bigat mo eh hehe"
"Whlsnhy doksnsnt ydnzou jssbuts leabebe me bsbehalone?" sagot niya
"Ashemene totoot! Ano?! Sabi ko nga di kita makakausap ng maayos e. Inom inom pa kasi!"
Pag dating namin sa kwarto, tulog na si Jaydee. Inihiga ko na din si Yan at nagtawag ako ng maid para makapagpalit siya. Nagshower nadin ako.
Naalala ko yung mga sinabi ni Yan, meron nga silang past ni Jaydee. Bat di nabanggit samin ni Jaydee si Yan? Ang nabanggit lang niya samin yung Yana sabi lang--YANA?! Shit shit shit why did i forget that?! Oo nga! Siya nga yung Yana! Tangina ngayon ko lang naisip.
Hindi naman nabanggit ni Jaydee, kung anong nagyari sa kanila. Ang sinabi lang niya wala na sila nung Yana. Ano kaya talagang nangyari sa kanila?
Habang nagiinom niya kanina, wala kong ginawa kundi tignan siya. I saw her eyes, her eyes full of sadness. Kita kitang ko kung pano siya nasaktan sa nangyari, i saw it in her eyes. Her eyes telling how she miss Jaydee.
Mali tong nararamdaman ko, nagagalit ako kay Jaydee dahil nagkaganto si Yan dahil sa ganya. Pero naiinggit ako, dahil ganto siya magmahal, ganto niya minahal si Jaydee.
Ngayon lang ako nakakita ng babaeng walang pake sa itsura nila, di siya naglalagay ng make up. Naglalagay yung kaibigan ni Yan, but di ganon kakapal. Wala din silang arte sa katawan, kahit pagkamayin mo sila ay di nagrereklamo. Kaya ganon nalang siguro ang tama ni Vince sa kanya.
Paglabas ko ng cr nakita ko si Yan natutulog na ng mahimbing, nakanganga pa -__- kung alam mo lang kung pano nabawasan angas mo. Tumabi na ko sa kanya, malaki tong kama kaya di naman kami nagkakadikit.
"Yan, di ko alam kung bat ako nagka ganto sayo. Wala ka naman ginawa but you caught my attention. You never knew how it happened but believe me, i dont know too"
"Hahahahha! Maiiyak na sana ko sayo dude kaso yung last line mo ano hHahahahahhaha!" narinig kong natawa si Vince at Ky
"Ano ginagawa niyo ditong dalawa?!"
"Hahaha! Dude five na, susulitin lang namin ni Ky yung view sa labas. Aalis nadin tayo mamayang lunch, lunch dating ng driver niyo" Wh-What?! Mag aalas singko na agad!? Ganon ba katagal ako nag muni muni?! Kaya pala ganto nalang kung matulog si Yan. King ina.
"Bat ang bilis ng oras?" bulong ko ng pag labas nila. Tangina puyat ako nito! Maybe sa Van nalang ako matutulog -__-
"A-ouch" nakita ko si Yan na nauntog sa may bintana kaya nagising siya. Lumingon na siya sakin, expect kong magugulat siya pero hindi.
"What time is it?" tanong niya ng pagkaupo niya "Oouch sakit ng ulo ko!" Di naman siguro to gawa ng bintana -__- Sa ininom niya to.
"Five na, gising na nga agad sila Vince at Ky. Mag gaga--"
"Kape." Lintek na babae talaga ko di na ko pinatapos sa pagsasalita.
"Ano?"
"Tss"
"Yan ka nanaman sa pagsusungit mo! Di mo alam kung gaano ka kabigat ng nalasing ka! Binuhat pa kita dito at buti naman ay di mo ko sinukahan!"
"Payat ka lang"
"An-ano?! Ang ganda ganda ng katawan ko eto ba yung payat ha!? Eto?! Eh kinaya nga ata!"
"Tss, may nasabi ba ko kagabi?" What? Di niya alam kung anong nangyari kagabi? "Wala wag mo ng sagutin, maalala ko naman siguro mamaya." sabay tayo niya at deretso sa cr.
Aga aga! Wala manlang Good Morning at Thank you kagabi?! Lintek na babae talaga!!
"Yo Dude, Aga aga tulala" narinig kong sabi ni Jaydee sa likod, Nasa sala manonood ng tv.
I feel so awkward, i want to hear his side, hear why did he left Yan. Next time na nga lang.
"Di ugok, ang aga aga kasi napasok sila Vince dito. Gagala daw muna sila, uuwi na daw kasi mamaya eh"
"Ah oo nagte--" di na niya natapos sasabihin niya nang biglang lumabas ni Yan sa cr.
"Im hungry guys, when will we eat?" sabi niya agad at nagpupunas ng buhok. Ang ikli ng suot na short!
"Do you have pants Yan?!"
"Im not wearing pants"
"bout Leggings?!"
"Nasa bag why? Hihiram ka?" at ngisi niya sakin
"Kingina hindi! Paltan mo yang short mo! Short ba yan o cycling?!"
"Tss, di ako lalabas ng ganto -__- Kakagising ko lang diba?!"
"Ang aga aga tigilan niyo nga yang dalawa" ani ni Jaydee at bumalik ng kwarto.
"Tss. Iiwan ako tapos magseselos" bulong ni Yan ng pagkaalis ni Jaydee.
"What the fuck Yan?"
"What the hell Ken?" bawi agad niya sakin.
"Naalala mo na ba ang nangyari sayo kagabi?! Ha babae!?"
"Yeah, bout Jays ha?" yabang niya sakin. At parang wala siyang paki na sinasabi niya sakin yun to think na alam niyang may gusto ako sa kanya!
"Shut up Yan" irita kong sabi
"You are asking Ken, tss"
"Okay na! Ako kasama mo kaya wag ka ng magkwento diyan!" Nakakainis! Nagseselos ako kahit wala naman nakakaselos! Isipin ko lang namimiss niya si Jaydee, ay nakakaramdam na ko ng selos!
"Tss. Tara lakad tayo" weh? Inaya niya ko?! Hehehe siguro nasasanay na siya sa sakin? Ganyan nga Yan! Youll forget bout your damn Jays. Ngayon lang niya ako inaya, siguro nga may nararam--
"Huy"
"O-oh?!" Ano ba yan! Nagmomoment ako eh "Gusto moko makasama Yan? Kaya ako inaya mo? Ikaw ha! Hahaha"
"Ano? Tss. Ang taba ng utak mo"
"Ako utak lang ang mataba sayo mata--" di ko natapos ang sasabihin ko tinignan na niya ko ng masama "mataba ang puso mo hehehe oo mataba ang puso mo at pisngi ang cute nga e"
"Tss. Bading" lagi nalang ako tinatawag na bading nito eh!
"Ako nalang magisa lalabas, behave ka dyan baka galawin mo si Jaydee e" asar nanaman niya saken! Lecheng babae!!
"Hoy! Antayin moko! Baka kung kanino ka magpakilala diyan!" sigaw ko ng lumabas na siya.
Walanyang babae to! Leche talaga! Kung di lang talaga kita gusto!
YOU ARE READING
Into You
RomanceIts always you. I tried my self not to think of you, not to be with you. I also lied to my self that i already forget you, that i dont care anymore, that i already moved on to you. Why am i being like this again? I thought i would never loved you...