Ky
Kanina pa kami naglalakad ni Vince, kanina padin ako napapatingin sa kaniya. Gosh Lord how did you create this kind of species? He could be thankful coz he met me, sa ganda kong to? Gosh!
"Ky, what do you think bout us?"
"What us Vince?" Sempre kahit knowings ko na, kaylangan pabebe padin ako hehehe
"Ky, we have feelings for each other, I know you have too" Alam niya?! O___O Ommmmmyyyyvinceeee!
"Hahaha Ky nagulat ka pa? Nararamdaman ko yun tanga" panira ng moment leche.
"Ah hehe" awkward-__-
"Ano na Ky? Ano tayo?" Tayo?! Kami daw! Hohoho kailangan ligawan niya muna ko! Beauty ko di pang easy to say yes no! Sempre kailangan paghirapan niya ko!
"Uhm I dont know? Hehe" sabi ko! Kinakabahan ako! I dont know what to react, muka na kong tanga sa harap niya.
"Silly girl hahaha, Okay I'll court you. I'll wait until you say yes. I'll court you even if you dont want, I'll court you because we got this feeling. Not because you like me too, but I want to and I like you."
Gosh Vince! Stahpit! Pulang pula na ko panigurado!
"Huy Ky! Natulala ka na diyan?!" Eh kasi Vince im thinking what future we'll gonna face hihihihi Lende nemen!
"Are you sure Vince? Hehe"
"Am i look like... joking?"
"No, no. I mean sempre baka sukuan moko, di ako magaling sa gawaing bahay, di din ako kagaya ni Yan na cool lang sa lahat ng bagay at ang angas lagi. Well mas maganda naman ako sa kanya, tska sempre pag naging tayo gusto ko lagi may LMS ka sakin, then kailangan tatawag tayo sa isa't isa every night till 3am tapos titignan natin parehas yung moon and star---" Nagulat ako ng bigla niya akong ikiss sa lips!!!!! O__O!! OMYVINCE! THAT'S MY FIRST KISS! DI NAMAN MATAGAL SMACK LANG BUT ITS MY FIRST KISS!!!!! ANDAMI PA NG TAYO SA PALIGID!
"Ky kanina pa ko nagsasalita hahahaha, look at your face parang pinaglihi ka sa kamatis. First kiss ha?" sabay ngisi niya sakin di padin ako makapagsalita, naubos ata kanina kaka imagine ko.
"Hahaha Ky you always makes me laugh" Sabay yakap niya sakin! KANINA KISS NGAYON HUG?! GOSH IBA NA TALAGA TOOOOO!!!!
"Vince kese nemen e weg genyen hehehe" i swear muka kong tanga, magbiro pa ko sa harap niya. Para lang mawala yung mga dragon sa katawan ko nagwawala na eh!
"Hahahahhaha! Kinikilig ka na niya babe?" umiwas ako ng tingin sa kanya dahil dksow did akwondjsoadjnd djsisks DI KO NA TALAGA ALAM GAGAWIN KO!!!
"Hey Ky, Mag sisix na. Lets pack our things. Wag mo ubusin diyan yung kilig mo, di mo na ko kinakausap. Iba ka pala kiligin? Di nagsasa--- Ouch!" hinampas ko na siya! Ayaw tumigil e!
"Shut up Vince! Lets go!" sabay hila ko sa kanya, sa kamay! Hokage dude!
"Ky if you want us to hold, tell me. I'll do it, san pa ba gusto mo hawakan sakin?" nanlaki naman ang mata ko sa kanya! Pervert soon to be Boyfriend!!!
"Perv!" sabay kagat ko sa labi ko cant help it e.
"Hahahha! Lul parehas lang tayo ng utak Ky! Kaya nga bagay tayo e!" Ayan nanaman siya!!!
"Nakuha mo! Hahahaha!"
"Ikaw nalang di ko nakukuha" tigil ko ng tawa tangina kaylangan may ganon?!
"Sayo nanaman ako, paghihirapan mo nalang" sabay kindat ko sa kanya. Banat kung banat! Parang ako pa din kinilig samin dalawa eh?
"Bumabawi Ky? Hahahaha!" tinawanan lang ako ng putek!
YOU ARE READING
Into You
RomanceIts always you. I tried my self not to think of you, not to be with you. I also lied to my self that i already forget you, that i dont care anymore, that i already moved on to you. Why am i being like this again? I thought i would never loved you...