Yan
Pag gising ko nagluluto na si Ky.
"Hoy Yan! Di mo manlang ako inantay kagabe?! Alam mo bang sigaw ako ng sigaw wala pading nagbubukas ng pinto?! Inakyat ko pa yang gate para lang makapasok dito!!!"
"Ay oo nga nakalimutan ko, nakatulog ako e"
"Ayan?! Ayan lang sasabihin mo!? Pagtapos mokong tulugan?"
"Ano ba dapat? Tss"
"Lecheeee!!! Nasakit ang ulo ko sayo! Ang bangs ko gosh!"
"Tss"
"Oh anong oras ka pupunta sa Suzuran mo!? Na hanggang ngayon di mo manlang ako isama don!? Ano ba kasi talaga yon!?"
"Nasabi ko na sayo yun ah?"!
"Na ano!? School yun!? School ng mga lalaki?! Tapos ikaw pede ako hindi, ang sinasabi ko magsabi ka pa ng ibang detalye! Alam mo kahapon narinig ko yang Suzuran na yan e, habang pauwi kami ni Vin--"
"Ano?!"
"Leche wag mokong sigawan!" tas ako pede mong sigawan? Tss lintek na babae
"Oh tapos ano?"
"Wala narinig ko lang! Bat parang mukang mga gang yung mga yun?"
"Ano naman kaya ginagawa ng mga yun dito?" bulong ko
"Nakita ko lang din na kausap nila si Jaydee eh. Di naman sila mukang masama ang gwgwapo nga eh!!!! Whaaaaa! Andun lang si Vince kaya di ako makaangal but ang gwapoooo!!! Siguro kaya ayaw moko papuntahin don kase maaagaw ng mga lalaki ang paningin nila sayo no?! Then mapupunta saken!? Ikaw talaga!!! Magtiwala ka kasi sa ganda mo! Hihihi"
"Ts, pasok nako"
"Leche! Sige! Susunduin naman ako ni Vince dito eh! Byeeee Yan! "
Ano naman ginagawa ng mga yun dito? Si Jays lang naman makakasagot saken.
To: Jays
Lets meet.From: Jays
Okay! I'm here at CafeBilis magreply eh tss. Fvck no more gas for tomorrow -_-
Pagdating ko nakita ko agad si Jays, siya palang tao dito eh. Adik kase ts"Hey Yana!"
"Sino mga nakausap mo kagahapon?"
"Shide Gang, di sila nanggugulo Yana. Hinahanap lang nila tayo"
"Anong sabe mo?"
"Sabi ko pupunta tayo don ngayon, madami daw naghahanap sayo"
"Ano daw kaylangan nila?"
"Relax, Yana. Walang sama ng loob ang nga yun sayo kahit nung umalis ka sa kanila."
"Ts bat kasi sumama ka nung umalis ako don-_-"
"Ikaw kaya nagdala sakin don?!"
Ahha oo ako nga, nang maging kami ni Jays dinala ko siya sa Gang ko noon, di alam ni Ky kasi nga ayaw kong madamay siya kahit saan. Kaya ngayon marunong si Jays makipagbasag ulo.
"Haha whatever Jays" irap ko sa kaniya
"Ngayon nalang kita ulit nakitang tumawa eh no? Hahaha"
"Tss -__-"
"Cutting nalang kaya tayo? Tambay na muna sa Suzuran?"
"Kakasimula lang kaya ng klase."
"Oh e ano naman? Wag mong sabihin na natatak--"
"Tara na, dala mo motor mo?"
"Never changed, Yana. Dala ko, tara na"
King ina neto eh, alam niyang nadadala ako sa mga pa ganon ganon niya lintek.
"Hays! Ngayon nalang ulit ako makakapunta ng Suzuran!" habang nag sstreching siya, tss kala mo namang susubok siya -_-
"Pumunta ka na nung nakaraang bwan ah"
"Ng may kasama ngayon! At wala yung mokong na si Ken"
"Kaibigan mo yun, Gago"
"Yeah right, may nararamdaman ka na ba kay Ken, Yana?"
Feelings? Tss. Wala, wala akong nararamdaman sa kaniya. Pero yung mga kilos niyang ganon, di ko alam kung nagugustuhan ko o hindi. Tss
"Wala, tss."
"Ede may pagasa pa pala ako?" tanong niya ng nakasakay na kami sa motor
"Kutsan kaya kita? Tara na. Dami mo pang sinasabi"
"Hahahaha! Missin' Shide Gang?"
"Korny mo gago!" sabay paandar ko sa motor ko.
Sino na kaya ang Rank two? Di ko natanong kay Kuya kagabi, lintek.
YOU ARE READING
Into You
RomansaIts always you. I tried my self not to think of you, not to be with you. I also lied to my self that i already forget you, that i dont care anymore, that i already moved on to you. Why am i being like this again? I thought i would never loved you...