Chapter 17: Ako Legal Wife. Ako Pa Buday.

3.3K 43 11
                                    

guys check niyo rin si @HanikaKamaro marami na rin siya natapos na works... maganda raw yung Can't Help Falling In Love, di ko p siya nare-read pero i promise babasahin ko siya after Midterm :)

---------------------------------------------------------------------------

EmEm's POV:

"Uhmm... eto kaya dito?"

"Panget naman!"

"Yabang mo naman! Architect po kaya ako! Marunong ako sa designs!"

"Ah ikaw lang Architect? Magkaklase po kaya tayo nung 1st year."

"Eh ayoko kasi neto eh... gusto ko yellow, gusto ko nga spongebob theme eh"

"Ikaw eh yun ang gusto mo, tanong... yun din ba ang gusto ni baby Emriel?"

"Baby what?"

"Naks naman! what what ka pa diyan ha?"

"Ang panget naman ng pangalan na yun! Teka, magsesearch ako mamaya sa net, tatanungin ko facebook friends ko."

Hulaan niyo kung ano ginagawa namin!^^... tada!!! nag-aayos na kami ng nursery! Excited eh, pero ok lang, kainis nga pink na pink! Sakit sa mata eh -.- . Bakit kaya gusto ni Gab na pink?

"Hmmm... wala ka namang maisip na design eh. Aha, I know someone who can help us."

"Sino?"

"Wait ok?"

Lumabas na siya ng kwarto, ako nakata*ga pa rin dito at minamasdan yung mga binili namin kagabi.

"POKNAT"

"Yes ma'am?", ang bilis niya naman makarating ng kwarto, may pagka Jackson din eh parang nafee-feel na nilang may tatawag sa kanila.

"Pakitulungan mo naman ako dito please? Marunong ka ba magdesign?"

"Ok po... masusunod"

Pagkalipas ng mga isang oras...

"Ayan, ok na siguro 'to noh?"

"Opo cute naman po"

"Asan na ba si Gab?"

"Di ko po alam"

"Ahm kinakausap ko lang sarili ko"

"Ah"

*iiik*(bukas ng pinto)

"The hell? What's this?", parang biglang bumigat ang dugo ko at kumulo ang laman ko ha...grr X( kaya naman pala... may babaeng bruha na nasa bahay ko.

"Hoy, ano ginagawa mo dito? X("

"Chill Em, is that the way you treat your visitors?"

"Whatever loser! Stop the english language, Philippines duuh..." waaaah huhuhu Gab? San ka na ba? :'(((((

"What are you saying huh? Oh, Cinderella is trying to speak in english, sorry, I forgot , di nga pala kita ka level.",

Malapit lapit ko nang hilahin ang buhok ni Aubrey pagtalikod niya nang harangin ako ni Poknat.

"Hey land-lice!!! Why are you treating my señorita as if you're stepping on your own house? Think before you speak b*tch!" 0.0 with accent yan.

"What the? And who the hell are you?"

"Oh... sorry I forgot to mention my name, I am Poknat and I am here to serve ma'am Em and sir Gab, and who are you? Are you from the land of w*ores and h*es to spread your b*tchness?"

Buntis Ako... Sino ang Ina??!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon