@Camille thank you talaga s compliment! nakakatats :)) hihi :)) Godbless
================================================================
Gab's POV:
Napatingin ako kina Poknat...
"Sir, sorry po, hindi ko po napigil si lolo 0_0"
"Bakit ka nagsosorry?", tinulak ako bigla ni Emarie, nakawala na siya, pinuntahan niya si Poknat na nakayuko ngayon, parang guilty na guilty. "Kumain na tayo..."
"Po? Eh yung langaw po?"
"Ah yun ba? :/, saan ba napunta?"
"Sa bowl lang naman po ni lolo"
"Sus! dun lang pala eh."
"Kahit na po ma'am, madami nga pong batang walang makain eh!", Huh?! 0.o
------------------------------------
Pinasundo ko na kina Paco at Hummer sina inay, itay at Stan, maya-maya lang siguro dadating na sila, magtatanghalian na din naman.
"Eh sir, alam na po ba ni ma'am na dadating sila?"
"Ssssh, wag ka nga maingay eh hindi pa niya alam, pag nalaman niya yun lagot ako dun"
Nasa kusina kami ngayon ni Poknat at nagluluto, si Emarie as usual nasa nursery, kinakalma si lolo.
*Di mo alam dahil sa'yo ako'y di makatulog..."
Oops, may tumatawag, shik, nakakaobsess yung 'Pusong Bato', kaya pagkabili ko netong bago kong phone eh nagdownload na agad ako para gawin kong ringtone :DD.
"Hello Felix?", garahe muna ako, si Felix ang tumawag.
"Hello, punta ako diyan, may ipapatest tayo kay lolo."
"Ha? ah eh...", patay o.o, pano na yan eh papauwiin ko na siya?
"Ano?"
"Eh kasi... Felix, nagbago na isip ko." -.- psh.
"What? are you out of your mind?"
"Kasi... naisip ko, kapag ginawa natin yun baka magka side effect sya."
"So?", ang slow naman nito!!!
"Kawawa naman siya!"
"Mas kawawa si Em kapag hindi natin toh itry!"
"Kawawa din si Emarie kapag may mangyaring masama sa lolo niya. Magkagalit kami ngayon, lolo na lang niya nagpapangiti sa kanya."
"I don't care! Can't you see it? He's dying!"
"Kahit na!"
"Bahala ka! Pupunta ako diyan kahit ano'ng mangyari!"
"Ha? Pero pu--"
"At pwede bang palitan mo yang ringback tone mo?! Ano bang kanta yan?"
"Pusong Bato... ("whatever Gab") Eh teka, di ka pwe--"
*Tuuuuuuuuuut!*
Shiiiiik! Binabaan na niya ako ng phone! Di ka pwede magpunta dito eh!!! ~_~
*Eeeeng*
Hala! Nandito na ang kotse! Nakita ko na si Paco, binubukas niya ang gate.
"Sir! :)", with salute at ';)' 0.0... napalunok ako dun ha.
"Kasama niyo sila?"
"Opo, sabi mo sir eh."
Tinadtad ko ng text si Felix, akala niya ha. hmmm. Sabi ko, wag na namin ituloy, totoo yan, kasi naguiguilty na agad ako :|, pageekperimentuhan ba namin yung sariling lolo ni Emarie? Eh kung magdasal na lang kaya kami? >.< waaah, ang gulo eh!
BINABASA MO ANG
Buntis Ako... Sino ang Ina??!!!
HumorSi Princess Emarie Munoz o si Emem. 4 years na siyang may pagka pusong lalake, nagsimula ang lahat noong 1st year college sila, pagkatapos niyang masaktan. Paano kung magbalik ang taong kinamumuhian niya at sabihin sa kanya na... Buntis Ka Nga... A...