13

59.1K 1K 0
                                    

  Kean's [Point of View]



I will surely fvcking kill that Tyler, if he have a connection to my wife. Ang tagal kong naghintay kay Carrell at hindi ako makakapayag na may iba siya.




"H-hes... h-hes just my friend."



Damn. Bakit ba iba ang pakiramdam ko? Ano ba dapat ang maramdaman ko? Its like Im too damn jealous kahit hindi ko pa nakikilala ang taong yun.




Carrell's [Point of View]



Ang daldal talaga ng anak ko. Kasi naman binanggit niya pa si Tyler. Alam kong papa-imbestigahan nanaman yun Kean at kinakabahan ako sa mararamdaman niya kapag may malaman siya.



3rd Person's POV



Di matahimik si Kean habang pinagmamasadan niya si Carrell at ang anak nito. Parang may kakaiba sa bata.



Kaya tinawagan niya ang kanyang private investigator para alamin ang buhay ngayon ni Carrell.
Masyasong mahigpit noon ang kanyang security na kahit gaano kalaki ang ibayad ni Kean sa mga tauhan niya para lamang malaman ang nangyayari kay Carrell ay lagi siyang nabibigo. Kaya naman ngayong nasa pilipinas na ito ay hindi na siya mahihirapan.




"Boss.." banggit ng kanyang tauhan.




"Give me the answer."




Napahingang malalim ang kanyang private investigor tsaka lamang ito nagsalita.




"Calix the son of Carrell, is born in California, USA. He's five years old. Wala namang nakikitang ibang tao sa bahay ng mga Verolanas bukod sa mataas ang kanilang security ay makapangyarihan din ito sa lugar."




Carrell and I seperated 6 years ago, at imposibleng may iba siya. Dahil ako ang nakakuha ng virginity niya. We love each other, pero bigla nalang may nag bago. Iniwan niya lang ako bigla. At halos mabaliw ako kakahanap sakanya.




And when my investigator gave me the picture of the kid. My tear suddenly fell. Calix is my son. And Im sure of that.



Now. Carrell Verolanas is tied to me. I promise that.

The Richman's Wife and SonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon