Dondon x Tia

786 10 12
                                    

Ang dami talagang nasa ship na ito. Noong una muntikan na din ako mapunta dito pero loyal kasi talaga ang puso ko sa Demitri.

Kahit na si Azul ang pinakamamahal ko. Hahahaha.

Anyways, palagi ko kasi nakikita sa comments or posts dito si Dondon at Tia. Kaya naisipan ko lang magsulat tungkol sa kanila.

Kainis kasi itong si Tia nung nagpa-ulan ng kagandahan nandun ata siya at gising na gising nagtatatakbo sa garden nila. Ang haba ng hair mo Ateng, pahingi naman nang mapansin niya ako. Chos.

Noong nawala na kasi si Eos at inuna pa ang revenge niya, inis na inis ako sa kanya. Talagang super sumang-ayon ako sa ginawa ni Queen Mama. Mother knows best talaga. (Ehem Ares kaya manahimik ka dyan sa tabi, di pa rin tayo bati akala mo!)

Pero hindi ko talaga maisip na may something sa kanila. Ang biased ko lang siguro talaga pero wala. Walang sparks. Mygahd sorry na shippers.

Anyways, dahil nalaman natin na (spoiler alert!) buhay si Eos, nabuhay muli ang pag-asa ko para sa kanila ni Tia.

Dondon, gusto ko talaga kayo ni Reese. Sana kayo na lang magkatuluyan. Si Heath, pabayaan na yun. joke lang naku, gustung-gusto ko nga silang maging end game.

Ang ikli lang nito kasi mahaba-haba na ung natype ko kaso di ko pala nasave tapos low battery na ung phone ko at diretsong namatay. Ayun nakalimutan ko lahat ng nakatype na :(

P.S
Ginawa ko ito na hindi pa nababasa ung latest update ng Secrets 2. At NAKAKALOKA! Mas bet ko na pala si Lenos at si Tia. Hahaha. Tia, how to be you po? Ay mali, kaya ka pala ganyan dahil may pinagmanahan. Manang-mana kay Queen Hera at King Hades ang kagandahan at charisma. I love you!

Fragments of MemoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon