Locked Away (Apollo Simoun Consunji-Vejar)

121 3 0
                                    

Kung anu-ano pa sinabi ko pero eto talaga kasunod. Eto talaga kasi title pa lang biased na ako. Paboritong kanta ko kasi ito. Lalo na ung MV panoorin niyo bwisit maluluha din kayo, pramis. Ni-link ko na i-click na lang po hahaha.

Okay, promotor time over!

Pero grabe di ko inexpect na magiging title siya sa story ni Cher. (Nabanggit niya ata sa ig, once ata, pero parang hindi pa ganoong ka-sure nung time na yun)

At eto na siya. Meron na. Gaah! At ang bida pa ay si Pol at Wewe. Kung saan sobrang kilig todamax ako. Si Pol kasi nagayuma ako ng amoy niyang di naliligo for 3 days. Hahahaha!

Na-shook ako nung malaman na tinuloy iyong 2nd story ni Pol.

Gusto ko siyang idaldal dito kasi sobrang ganda ng pagkakagawa. To the point na kinikilig ka na talaga tapos maiirita ka tapos maluluha ka and then sasaya na.

Wait, lahat naman ng story ni Cher ganoon hahaha.

Pero kasi super ganda niya. At napaka-nostalgic dahil doon sa isang makulit na nilalang. Hahaha. Hope siya para sa kanilang lahat. From Queen Mama to Pepsi este Percy to Pol and Wewe. Lalabbss ko si bulinggit na iyon.

Ang daldal ko pa eh malamang nabasa niyo na iyon. Pero kung may hindi pa, ayoko i-spoil ang ganda kasi kaya nanghihinayang ako kapag di mo naranasan na mabasa tapos mafeel din lahat ng nafeel ko. And baka may ilan pang mafeel ka na di ko naman naisip or naramdaman. Iba-iba kasi tayo ng feelings #hugot

Kaya ko ito inuna kasi gusto ko lang ipagsigawan na labs ko si Pol. Pero si Queen Mama pa din legal ko. Hahaha.

P.S

Si Hunter na talaga kasunod. Gusto ko kasi lahat sila madaldal ko dito kahit maikli lang.

Fragments of MemoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon