My favorite Demitri.
Ang daya-daya lang nitong si Eos. Akala ko kasi si Helios talaga ang kaisa-isang Demitri sa Mundo ni Akane pero biglang lumitaw si Eos. And he changes everything.
Ang pagkaalam pa lang na green eyed monster siya (literally and figuratively speaking! Hahaha) ay nagpawindang na sa akin.
At ang pagiging villain niya sa story ni Hyan. Wala akong masabi. Girls fall for the bad guys nga daw.
Pero wala talaga akong pakialam sa kanya sa simula. Alam ko lang nakakaasar siya kasi sinisira niya ang happiness ni Helios at pati na ang buhay ni Hyan babes. Ang epal niya lang. Kaya nga ang saya ko pa nung nabuking na siya ni Hyron (may mga sasabihin din ako sa iyo, isa pang Demitri na nakakaloko, pero sa susunod na hindi pa ako ready). Akala ko kasi doon na magtatapos ang pagsingit ni Eos sa story ng Consunji.
But then Cher did her amazing skills. Lumitaw bigla ang Over Coffee sa Secrets Book 1. Nandyan po ang story ni Tia. At ni Eos. Yun ang simula.
During this time Tatang na si Eos. Eh kasi ang bata pa ni Tia kaya Tatang na talaga siya. Hahaha.
Pero sinong mag-aakala na may kilig bones pala si Tatang Eos? Kung paanong binabaliw niya si Tia, ganun din naman kaming mga nagbabasa. Kahit pa bigla siyang lilitaw na may bitbit na babae at makakapag-pairita sa amin ng bongga makakabawi naman siya sa mga surprises niya.
Pero eto lang I hope you find happiness. I dunno why pero nararamdaman ko kasi na bilang na talaga ang days mo. But before that comes, wherein iiwan mo na talaga kami gusto ko maging masaya ka na lang muna.
Please. Enough of the hatred and anger. Fill yourself with love and happiness. Kasi ang engot mo lang eh. Ang daming tao ang handang magbigay sa iyo ng love and happiness kaso ikaw ang tumatanggi. Tapos bigla kang mag-iinarte.
Tatang ka na nga and yet you still can't make up your mind.
Grow up Eos!
P.S
Labyu! At kayo pa din ni Tia ang bet ko hahaha.Naeexcite talaga ako ng sobra-sobra sa buhay ni Tia. Lubhang pinagpala sa lahat eh.
Eos. Dondon. Lenos. Sino ba talaga? Bigyan nga ng bulsa sa damit yang si Tia. Hahaha
BINABASA MO ANG
Fragments of Memory
RandomThis is not a story. It is a "get to know me" kind of thing. Well, it includes some stories also. Mainly about my life and of other people surrounding me. It also includes my random thoughts and feelings while I read a certain book. Hope we can get...