Chương 2: Đứa trẻ ngoan, cố gắng lên!

3.3K 320 9
                                    

Thật ra cái gì trên đời này cũng là con dao hai lưỡi. Sự nổi tiếng quá nhanh của K.J dẫn đến một lượng anti-fans không hề nhỏ. Ban đầu chỉ là những lời châm chọc trên mạng, về sau sự tình càng lúc đi càng xa khi các anti-fans gửi đồ không tốt đến công ty, chờ ở cửa công ty để ném một ít đồ vật vào K.J lúc họ ra vào.

Rõ ràng K.J và cả TF Ent. đều còn rất non nớt, đối với tình trạng này vẫn luôn bối rối không biết xử lí như thế nào, chỉ có thể không ngừng tăng thêm bảo vệ cho Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Tuấn Khải.

Vương Nguyên chưa được tận mắt nhìn thấy những hành động quá đáng này, vì cậu rất ít khi đến công ty của bọn họ, thường là chỉ theo chân đi quay show hoặc ra sân bay. Nhưng những video và ảnh chụp được forward không ngừng trên weibo làm cậu thấy rất khó chịu. Rất nhiều fansite đã lên tiếng khuyên mọi người không nên phản ứng quá khích, phải bình tĩnh tìm cách giải quyết.

Vương Nguyên quấn chăn quanh người, mặt khó đăm đăm nhìn màn hình laptop. Đối với Vương Tuấn Khải, cậu không dám nói là hiểu hết, nhưng cậu tuyệt đối tin rằng đó là một người tốt. Cậu biết đến Vương Tuấn Khải sớm hơn nhiều người khác, biết anh từ khi những bước nhảy của anh vẫn chưa được hoàn thiện, kĩ năng ca hát của anh vẫn còn nhiều thiếu sót, khi anh vẫn chỉ là Vương Tuấn Khải chẳng mấy ai biết đến.

Nhưng mà trong mắt Vương Nguyên thì Karry hay Vương Tuấn Khải cũng chỉ là một người thôi, cái người không ngừng cố gắng, luôn luôn kiên định bước về phía ánh đèn sân khấu. Mọi đau đớn hay cực khổ cũng không làm anh chùn bước. Cái loại cố chấp đó, đã làm cho Vương Nguyên cảm thấy rung động.

Cậu yêu mến Vương Tuấn Khải, từ lúc bắt đầu đã yêu mến như một người bạn chứ không phải như một thần tượng. Cái người mà thường xuyên làm mặt lạnh đó, thực ra vô cùng ấm áp, đôi khi cũng ngốc nghếch nữa. Mắt phượng khi cười lên sẽ hơi cong một chút, làm vẻ nhu hòa cũng nhiều hơn.

Đối với Vương Nguyên mà nói, Vương Tuấn Khải thực sự rất gần gũi, giống như hiện hữu trong cuộc sống của cậu.

Vương Nguyên nghĩ, cậu cũng muốn làm gì đó cho Vương Tuấn Khải...

Cậu nhắn message cho nick weibo chính thức của công ty, sau đó cũng lên weibo của mình nói một chút. Lượt forward của bài post ấy nhanh chóng tăng lên.

"@K-For: Chào mọi người. Dạo này tôi cũng nghe được khá nhiều những phản hồi bất bình của các bạn trước các hành động quá đáng của anti-fans, nhưng tôi hi vọng mọi người hãy giữ bình tĩnh. Bất cứ một nhóm nhạc nào cũng có anti-fans, việc chúng ta cần làm không phải là để tâm đến họ mà là tiếp tục bảo vệ và yêu mến thần tượng của chúng ta. K.J sẽ không vì một vài hành động nhỏ nhặt phi lí ấy mà tan rã, chúng ta cũng không vì thế mà không yêu K.J nữa, đúng không nào? Chúng ta hãy đề nghị công ty kiểm soát chặt chẽ các đồ vật được gửi đến, khoảng thời gian này mọi người cũng hạn chế gửi đồ nha. Nếu anti-fans có thể đến công ty, vì sao fans không thể đến nhỉ? Các chú bảo vệ làm việc cũng rất vất vả đó. Tôi tin là mỗi một fan góp chút công sức, nhất định có thể bảo vệ Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Tuấn Khải. Cố lên! ^_^ [tim]"

[Khải Nguyên Fanfic] Về Nơi Ánh Đèn Sân Khấu Rực Rỡ Nhất!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ