Sân ga số 06 của Bắc Kinh vẫn luôn đông đúc như ngày hôm nay. Vương Nguyên vừa bước xuống tàu, chỉ liếc qua một cái là đã nhận ra Lưu Chí Hoành đang bồn chồn đứng chờ cách đó không xa. Hình như cậu ấy gầy đi nhiều, sắp lọt thỏm trong chiếc áo bành tô màu nâu rộng thùng thình trên người rồi.
Mà khoan, Vương Nguyên đột nhiên muốn vỗ vào đầu mình một cái. Cái áo kia không phải là cái áo yêu thích nhất của Dịch Dương Thiên Tỉ mỗi lần ra sân bay sao? Cậu ta chắc chắn cũng biết Vương Nguyên thường xuyên theo chân K.J đi ra đi vào sân bay rồi, sao có thể không nhận ra chiếc áo nọ. Được rồi, mặc kệ là vô tình hay cố ý, dù sao Vương Nguyên cũng đã nghĩ thông suốt mọi chuyện. Sai thì cứ sai đi vậy, chỉ cần Nhị Văn nhà cậu cảm thấy tốt đẹp, thì cậu sẽ bỏ qua hết. Vương Nguyên biết Lưu Chí Hoành có vẻ ngốc nghếch như vậy, nhưng thực ra cũng là một người tinh tế, nhạy cảm, rất hiểu chuyện. Nếu cậu ấy đã quyết, cậu cần gì phải làm khó tình bạn của hai người.
Tình yêu nào cũng đáng để trân trọng.
– Hey, Nhị Văn!
Vương Nguyên gào lên, rồi ba bước biến thành hai bước nhảy về phía Lưu Chí Hoành. Trong khi Lưu Chí Hoành còn chưa kịp phản ứng gì, cậu đã ôm chầm lấy cậu ấy, sau đó cười thật tươi, nói rằng.
– Nhị Văn, tớ đã trở về!
Sau vài giây ngơ ngác, Lưu Chí Hoành cuối cùng cũng phản ứng kịp, cậu đưa tay ôm lại Vương Nguyên, không hiểu sao khóe mắt cay cay.
– Nhị Nguyên, chào mừng cậu trở về!
Vương Nguyên và Lưu Chí Hoành lại trở về như cũ, luôn luôn hihi haha với nhau. Cậu cũng đối xử với Dịch Dương Thiên Tỉ tự nhiên như lúc ban đầu, tất nhiên, số lần gặp mặt của cả hai chỉ đếm trên đầu ngón tay. Vương Nguyên cũng tiếp tục cuộc sống vui vẻ của mình, theo đuôi Vương Tuấn Khải, update ảnh, trêu chọc nhau với các cô nàng trên weibo.
Giữa lúc mọi thứ bình lặng như vậy, một cuộc phỏng vấn lại làm dậy sóng fandom.
.
Vương Tuấn Khải nói đang thích một người.
Chính xác thì, từ trước đến nay, chủ đề tình cảm vẫn luôn là món thịt béo bở mà mọi nhà báo, mọi MC đều muốn tranh giành nhau cho bằng được. Hơn nữa, sau nửa năm hoạt động, K.J đang bắt đầu bước vào đỉnh cao của sự nghiệp, lúc này scandal tình yêu nhất định sẽ thu hút sự chú ý không nhỏ của dư luận. Mà cái họ cần, chỉ có thế thôi.
Trong cuộc phỏng vấn đó, phóng viên hỏi Vương Tuấn Khải đã từng thích ai chưa.
Vương Tuấn Khải suy nghĩ một chút, sau đó gật đầu, nói đã từng, còn bồi thêm một câu, đến bây giờ vẫn thích người đó.
Dịch Dương Thiên Tỉ là một người bình tĩnh lại chín chắn như vậy, nhưng ngay lúc đó Vương Nguyên cũng thấy được trong thoáng chốc, mặt cậu ta đầy vẻ kinh ngạc. Một người như Vương Tuấn Khải luôn luôn biết phải nói gì trước camera giờ đây lại phát ngôn ra những điều có vẻ như không có trong kịch bản này, quả thực đã dọa sợ Dịch Dương Thiên Tỉ. Nhưng cậu ta bình tĩnh lại rất nhanh, chỉ có thể tiếp tục im lặng ngồi bên cạnh. Mà tay phóng viên nọ thì như bắt được vàng, vội vã truy hỏi, thế hai người đã chính thức hẹn hò chưa, đó có phải là người nổi tiếng không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên Fanfic] Về Nơi Ánh Đèn Sân Khấu Rực Rỡ Nhất!
FanfictionVỀ NƠI ÁNH ĐÈN SÂN KHẤU RỰC RỠ NHẤT Author: Tử Lăng Rating: T Status: 9 chương + 2 phiên ngoại [Đã hoàn] Category: Idol x Fan, Fluff, HE Summary: "Về nơi ánh đèn sân khấu rực rỡ nhất, ước vọng của chúng ta." Pairing: Vương Tuấn Khải x Vương Nguyên |...