Hãng hàng không Bắc Kinh thực sự làm việc quá tệ rồi đó!
Vương Nguyên nhíu mày khó chịu khi nghe một ít tiếng ồn ào ở cabin phía sau. Cậu đang định lôi tai nghe ra để tìm chút yên tĩnh thì chợt giật mình bởi một giọng nói quen thuộc.
– Cảm phiền các bạn tránh ra một chút được không ạ?
Tiểu Mã ca?
Tiểu Mã ca là tên thân mật của anh chàng quản lí nhóm K.J, một người rất thân thiết với K.J, hầu như hoạt động nào cũng có mặt anh, hơn nữa Tiểu Mã ca khá dễ gần, thỉnh thoảng còn trò chuyện với các fans như Vương Nguyên, dặn họ đừng làm tổn thương K.J, mong họ ủng hộ K.J nhiều hơn. Vì thế, các fans của K.J rất yêu mến anh quản lí này, thường gọi anh là Tiểu Mã ca.
Nếu như Tiểu Mã ca ở đây, vậy không phải là…
Vương Nguyên khó tin quay đầu lại nhìn, quả nhiên là Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ!
Được rồi, cậu đã có thể thông cảm cho hãng hàng không Bắc Kinh một chút. Với độ nổi tiếng của K.J hiện giờ, việc họ xuất hiện trên máy bay mà không bị ai nhận ra là rất khó, mà phản ứng quá khích một chút cũng là điều dễ hiểu...
Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ đứng sau lưng Tiểu Mã ca, người đang cố gắng dàn xếp với hai cô gái trẻ có vẻ cực kì hưng phấn. Dịch Dương Thiên Tỉ đã nhìn thấy cậu, chỉ khẽ gật đầu rất nhẹ như một câu chào hỏi, sau đó tiếp tục cúi đầu nhìn xuống đất như thể dưới đó có tiền vậy. Còn Vương Tuấn Khải thì nãy giờ vẫn ngẩn ngơ thả hồn bên ngoài máy bay. Như một phản xạ, Vương Nguyên cũng quay ra nhìn ngoài cửa sổ. Thật sự là không có cái gì khác ngoài một màu trắng bóc của mây trời!
Nhưng khi cậu quay đầu lại, liền bắt gặp một nụ cười trêu chọc.
Vương Tuấn Khải nhìn thẳng về phía cậu, trong đôi mắt đang cong lên vừa có cả ngạc nhiên và vui vẻ, anh mím môi khẽ cười. Vương Nguyên đột nhiên thấy gò má nóng rẫy, cậu vội vàng quay người lên, lúc này mới nghe thấy có vẻ như Tiểu Mã ca đã giải quyết xong với hai cô gái nọ rồi. Có tiếng bước chân ngang qua, Vương Nguyên biết hai người kia đang trở về khoang của mình.
Cậu im lặng nhắm mắt, cố gắng sắp xếp mớ suy nghĩ hỗn độn trong đầu mình.
Không phải lần đầu tiên nhìn thấy anh, cũng không phải lần đầu tiên gặp gỡ anh, nhưng những cảm giác xáo trộn này làm Vương Nguyên thấy thực sự mới mẻ.
Vương Nguyên đi vào nhà vệ sinh, muốn lấy nước lạnh làm cho mình tỉnh táo một chút...
Lắc lắc khuôn mặt ướt nước, cậu thở dài một cái. Vương Tuấn Khải, thà anh cứ là thần tượng bình thường thôi thì cũng tốt, vì sao lại là người em thích hả? Thật là, từ sau lần đổi tên weibo đó, Vương Nguyên không còn đi theo K.J chụp ảnh nữa bởi công việc quá bận rộn. Đây là lần gặp đầu tiên sau khi chấp nhận việc tình cảm của mình thay đổi mà, có cần mạnh mẽ thế này không.
Điều chỉnh lại tâm trạng một chút, Vương Nguyên mở cửa nhà vệ sinh bước ra ngoài. Nhưng một bóng người cao lớn đứng dựa vào tường ngay phía trước làm cậu giật mình hoảng hốt, nhảy lùi về phía sau, đầu đập mạnh vào cánh cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên Fanfic] Về Nơi Ánh Đèn Sân Khấu Rực Rỡ Nhất!
FanfictionVỀ NƠI ÁNH ĐÈN SÂN KHẤU RỰC RỠ NHẤT Author: Tử Lăng Rating: T Status: 9 chương + 2 phiên ngoại [Đã hoàn] Category: Idol x Fan, Fluff, HE Summary: "Về nơi ánh đèn sân khấu rực rỡ nhất, ước vọng của chúng ta." Pairing: Vương Tuấn Khải x Vương Nguyên |...