Kabanata 31

24.2K 432 2
                                    

Her POV

Naalimpungatan ako noong may maramdaman akong tao sa tabi ko at hinahalikan ako sa balikat ko. Naiinis na inalis ko ang salarin pero hindi tio nagpatinag at nagpatuloy pa. Fuck, I'm still sleepy!

I groaned. "Tigilan mo ako, Stone Eros. Ang aga-aga pa." I said hoarsely.

Tumigil naman siya pero kaagad akong nagmulat muli noong bigla siyang pumaibabaw sa'kin. Tiningnan ko siya ng masama at pilit na tinutulak paalis sa ibabaw ko pero mas malakas siya sa'kin kaya hindi ako makagalaw.

I just stared at him coldly para maging uncomfy siya at umalis siya sa ibabaw ko. Nawala naman ang ngisi niya at napaiwas siya ng tingin.

"Stop looking at me like that." Suplado niyang sabi kaya inirapan ko naman siya.

"Then get off of me," I sighed, naala ko naman ang mga anak naming. "Naghihintay pa ang mga bata sa atin now get off."

Bumuntong-hininga naman siya at kaagad na sumunod sa sinabi ko. Inirapan ko siya sa huling pagkakataon bago tumayo, not minding my nakedness, at dumiretso na sa banyo para makapaganda na. Habang nagto-toothbrush naman ako, biglang may malalaking braso ang yumakap sa'kin mula sa likuran ko. Tiningnan ko naman siya sa salamin ng malamig pero hinalikan niya lang ako sa pisngi.

"Stone," I warned him.

Mahina naman siyang tumawa at mas lalo lamang idiniin ang mukha sa leeg ko. "Te iubesc ..."

"I love you too ..." I laughed. "Tumigil ka, aalis pa tayo."

Huminga naman siya ng malalim bago ako binatawan. Tinapos ko muna ang pag-toothbrush ko bago ko siya hinarap at mabilis na pinatakan ng isang halik sa labi niya.

"Later," I whispered before I left him inside para makapagbihis na ng damit.

Ilang minuto pa ang lumipas bago kami natapos sa paghahanda. My husband was sporting a simple jeans and a white shirt while I wore an above the knee white dress. Lumabas kami ng magkahawak kamay sa kwarto bago tinungo ang mga bata na nasa salas na. Tiningnan ko naman ang asawa ko na nakatingin rin sa'kin. We both smiled at each other.

"Ready, kiddos?" Stone asked.

"Dad, we're not kids anymore. We're eight." Reklamo ni Change at ngumuso pa habang sa tabi niya ay mahina lang na tumawa si Ella bago lumapit sa'min para humalik sa pisngi.

"Good morning, mom and dad." She greeted sweetly bago bumalik sa tabi ng kakambal niya na nakabusangot ang mukha sa inis.

"Kakain tayo sa labas since it's weekend, don't pout there, son. Baka pumanget ka kagaya ng daddy mo," I chuckled when the annoyance on her face disappeared.

Nagkatinginan naman silang dalawa ng kambal niya bago tumingin sa'min at tumango.

"Let's go then." My husband announced before leading us outside to his car.

Our travel was smooth at bumalik narin ang natural na sigla ng kambal. Tiningnan ko sila ang I can't help but to feel worried since they're growing up fast. As much as I want them to be our baby, I can't do that since they need to grow up on their own and find their paths.

I sighed bago itinuon ang pansin sa daan. Napatingin naman ako sa kamay ko noong may malaking palad ang dumaop doon. Tiningnan ko naman ang asawa ko na nakadiretso lang ang tingin sa daan pero ramdam ko ang pag-aalala sa paghawak niya sa kamay ko. Napabuntong-hininga naman akong muli nago inialis ang pag-aalala sa isip ko.

Ilang sandali pa ay itinigil ni Stone ang sasakyan sa isang restaurant kung saan usual kaming kumakain kapag family day. Naunang bumaba ang kambal sa'min pero hinintay muna nila kaming dalawa na makababa bago sila nagtungo sa restaurant.

My Seductive Doctor | Storm Nyx (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon