•jessica pov•
Nakalabas na ako ngayon ng hospital dahil ok naman na ako.
Si jk lang naman talaga ang oa e...
Nandito nga pala kami ni shawn sa park.
Niyaya niya kasi akong mag date.
Hihihi kinikilig aketch.
"Kain tayo ng fishball shawn please.....!!!"-sabi ko at nag puppy eyes.
Sana effective hahahaha!
"Ok ok alam mo namang hindi kita matitiis e haha"-sabi niya at hinila niya ako papuntang foods stall.
Nang mag dampi ang kamay naming dalawa ay wala naman akong naramdaman na kakaiba samantalang kay jk tuwing hahawakan niya ang kamay ko ay nakakaramdam ako ng....parang kuryente?
Haaayy ewan basta hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko dahil parang may mali talaga sa nangyayari.
Nag order naman si shawn ng pag-kain namin dahil ako ang nag hahanap ng puwede naming puwestuhan.
Umupo na ako sa isang available table at hinintay na lang si shawn.
Hindi din naman nag tagal at dumating na din siya.
Habang kumakain kami ay bigla na lang akong sinubuam ni shawn kaya sinubuan ko rin siya kaya ang ending ay nag subuan na kaming dalawa hahaha.
"Hala!bat ibang boy ang kasama niya?diba may fiance na siyang guwapo?"
"Oo nga diba nakita pa nga nating may family dinner sila dun sa italian restaurant?"
"Oo nga"
(Yung sinasabi po nila ay yung nag family dinner sila jk.
Basahin niyo na lang po ulit yung chapter 3)Sino kaya yung pinag-uusapan nila?
Hindi ako chismosa ah!sadyang malakas lang talaga ang pagkaka-sabi nung dalawang babae sa kalapit table namin ni shawn.
"Umalis na tayo dito"-naiiritang sabi ni shawn at hinila ako paalis.
Hala!bat naman na beastmode tong boyfriend ko?
•someone pov•
Nalalanghap ko na ang sariwang hangin ng pilipinas.
Sa wakas at naka-uwi na rin ako:)
Matagal tagal na rin akong hindi nakakauwi sa pilipinas simula nung nakipag-hiwalay ako sa kanya.
At ngayon nandito na ako ulit para bawiin siya dun sa pesteng babae na yun!.
Ako lang dapat ang mahal niya at wala ng iba.
"Let's go ms.pearl"-sabi ng driver ko kaya sumakay na ako sa kotse.
Wait for me darling...
......
Omy!nag babalikan ang mga EX ng ating mga bida!!
Ano kayang mangyayari kung sakaling mag kita si pearl at jk?
Abangan sa next chappie!
Vote and comment.
386 words.
BINABASA MO ANG
My Husband Is A Gangster
HumorIkinasal ako sa taong hindi ko kilala. In short.FIX MARRIAGE pero alam niyo ba ang mas malala? Gangster pa ang napangasawa ko!!! In short. "MY HUSBAND IS A GANGSTER!"