•jk pov•
Nandito parin kami sa hospital.
Puwede naman na sanang i-discharge si jessica pero ayaw ko.
Kailangan muna niyang mag pagaling dito sa hospital.
"Jk kuha mo naman ako ng pag-kain please"-sabi niya at nag puppy eyes
"Ok"-sabi ko at lumabas na ng kuwarto niya.
Umorder na ako ng pag-kain niya dito sa jollibee.
Favorite niya kasi dito.Pabalik na ako ngayon sa hospital.
Naka-order na din kasi ako ng pag-kain niya."Hahahahaha talaga!!"-rinig kong tawa sa loob ng kuwarto ni jess.
Sure akong boses iyon ni jess.
"Oo tapos alam mo ba nung umalis ako ng bansa may nakasabayan akong bakla sa eroplano pero nadapa at nangudngud ang mukha kaya hindi siya naka-alis ng bansa hahahaha"-rinig kong sabi ng isang pamilyar na boses.
Hindi na ako nag dalawang isip na buksan ang pinto at pumasok.
0_____0
"Shawn?/jk?"-sabay naming sabi.
Oo kilala ko ang kausap ngayon ni jess..
Siya si shawn mendez.
Ang mortal na kaaway namim sa GW(gangster world)So siya yung sinasabi ni jess na shawn at boyfriend daw niya ito.
"Andyan ka na pala jk ipapakilal ko nga pala sayo ang boyfriend ko si shawn"-pakilala ni jess.
Tumango na lang ako sa kanya at matalim na tiningnan si shawn.
Pero isang ngisi lang ang ibinigay niya sa akin.
Inayos ko na lang ang pag-kain ni jess para hindi ko na mapanood ang p*steng sweet moments na yan nila!
"Kain kana jess"-sabi ko sa kanya at susubuan na sana siya ng mag salita si shawn.
"Ako na dyan pare tutal ako naman ang BOYFRIEND niya"-sabi niya at diniinan pa talaga ang pagkakasabi ng salitang boyfriend.
Padabog ko namang ibinigay sa kanya ang pag-kain ni jess at umupo sa tabi ni v.
Tahimik lang ang buong bts at ang tanging tawanan lang nila shawn at jess ang maririnig mo sa buong kuwarto.
"Jess i miss you"-sabi ni shawn at unti unting inilalapit ang mukha niya sa mukha ng asawa ko.
Agad naman ako naalerto kaya gumawa ako ng paraan para hindi matuloy ang masamang binabalak ni shawn.
"S*it ang sakit"-pag iinarte ko dahilan para sa akin mapunta ang atensyon ni jess.
"Omy gosh!!anong nangyari sa paa mo jk?"-natatarantang tanong ni jess at lumapit sa puwesto ko.
Naiwan namang naka-busangot ang mukha ni shawn.
Alam niyo ba ang ginawa ko?
Ang ginawa ko lang namang ay sinugatan ko ng blade ang paa ko para dumugo.
Medyo mahapdi lang naman pero kaya ko naman.
Ang talino ko noh?
(Selos ka lang kasi kaya tumatalino ka)
Oo este hindi noh!
Asawa ko kasi si jess kaya dapat hindi siya mahahalikan ng ibang lalaki yun lang.
(E di wow!kuwento mo sa pagong maka-alis na nga lang-_-)
Nag seselos nga ba ako?
........
Ang sabaw-_-
Vote and comment lang po.
485 words.
BINABASA MO ANG
My Husband Is A Gangster
HumorIkinasal ako sa taong hindi ko kilala. In short.FIX MARRIAGE pero alam niyo ba ang mas malala? Gangster pa ang napangasawa ko!!! In short. "MY HUSBAND IS A GANGSTER!"