Chapter 10

12.4K 342 5
                                    

OHellistine's POV

"Was it all ready?" Tanong ko kay Jessica

"Yes Queen, were here at our hideout and they are all here"

Napangisi naman ako sa sinabi niya. I am wearing a gray fitted dress and also a gray killer heels. And i also wearing my mask being Demon Queen.

May hideout kami dito sa Pilipinas. At dun ako papunta ngayon. Pagkarating ko dun ay pumasok na ako.

"Where are they Phoenix?" Tanong ko kay Kiana. Pag andito kami sa hideout or sa Underground man, yung mga codenames ang tawagan namin.

"At the punishment room Queen" gaya ng sabi niya nagpunta ako doon.

Mas lalong napalawak ang pagngisi ko ng makita ko ang limang babae na nasa harap ko ngayon.

"Q-queen?" Gulat na sabi nilang lima

"Shock?" Ngising sabi ko at lumapit ako sa kanila.

"Alam mo bang ginagawa kong kaparusahan once you've mess up with me?" Tanong ko sa kanya

"S-sorry Q-queen hi----" hindi ko pinatapos ang sasabihin ni Minzy ng sinampal ko na siya sa pisngi niya.

"Masakit ba?" Tanong ko pero hindi siya sumagot.

"Masakit ba!?" Ulit ko sa tanong ko

"O-oo Q-queen" nanginginig at takot na sabi niya

Sinenyasan ko naman yung apat na lumapit sa akin at mabuti lumapit naman sila.

"Bakit Queen?" Tanong ni Black Rose/Alexa

"I want them to suffer except Minzy" pagkasabi ko nun ay siya namang pagngisi nung apat.

"As you wish Queen" sabay-sabay nilang sabi.

Umupo lang ako at pinanood sila. Pinakidnap ko sila kila Jessica. It's time to pay for what they did. Hinding-hindi ko palalampasin yun. Nagdadalawang-isip pa ako kung bubuhayin ko ba sila o wag na lang.

"T-tama na!" Pagmamakaaw nung isa sa kanila. Yung nanggagaya kay Jessica.

"Oops! Is that hurt?" Nakangising sabi ni Jessica at tumango naman yung babae

"So? Wala akong pake" ipinagpatuloy naman niya kung anong ginagawa niya dun sa babae.

Third Person's POV

Kaawa-awa ang sinasapit ng apat na babae habang ang Slayers ay natutuwa sa kung anong ginagawa nila.

"Ngayon, sino sa ating dalawa si Phoenix ha!?" Gigil na sabi ni Phoenix/Kiana sa babaeng nasa harap niya

"I-ikaw" takot na sabi nung babae

"Now you know" at muli na namang hiniwa ni Phoenix ang braso nung babae.

***************

*Pak!*

"Akala mo magagaya mo ko?" Mataray na sabi ni Black Rose/Alexa

*Pak!* Pak!* Pak!*

Sunod-sunod na sampal ang natanggap nung babaeng nanggaya sa kanya. Pumutok na ang labi nito at nagdurugo pati ang kanyang pisngi.

Iyak naman ng iyak yung babae. Pero walang pake si Black Rose.

"Kasalanan mo kung bakit ka nandito ngayon" sambit ni Black Rose

**********

"Meron ka bang pagkain diyan?" Maamong sabi ni Ash/Tamara

"W-wala" sagot naman nung babae

I Am Demon QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon