First

740 61 17
                                    

"Ano ?! Na kick-out ka na naman Roxette ?!Ha " sigaw sakin ng aking ina,kasalukuyan akong naka upo dito sa sofa sa sala

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Ano ?! Na kick-out ka na naman Roxette ?!Ha " sigaw sakin ng aking ina,kasalukuyan akong naka upo dito sa sofa sa sala.Tumango ako bilang sagot sakanya.

"Jusko ! Roxette naman ! Nakick-out ka na naman ba dahil sa pananakit mo sa mga ka klase mo ? " sigaw ulit niya.Tumango ulit ako bilang sagot.

"Jusko Roxette ! Mamamatay ako ng maaga dahil sa pinag gagagawa mo e ! Pang apat na beses na'to "

"Ma,di pa ba kayo nasanay"sabi ko sakanya at tumayo ako para umakyat sa kwarto ko.

"Kinakausap kitang bata ka ! " sigaw ni Mommy sa akin pero di ko siya nilingon.

Nang makarating na ako sa kwarto ko ay humiga na ako.Nextweek lilipat ulit ako ng school for the 4th time.

Lagi akong naki kick-out sa mga dati kong school at ito ang pang apat na beses.Ang pambubugbog ko sa mga kaklase ko ang naging dahilan ng pagkaka kick-out ko.

Galit at sermon lagi ang inaabot ko kay Mama dahil sa pagkaka kick-out ko,lingid sa kaalaman nina Mama na hindi ako ang unang nanakit kundi ang mga kaklase ko,sila ang unang nananakit sakin kaya ko sila nagawang saktan.

Mayayaman lang naman ang kanilang mga pamilya kaya ako lagi ang pinapaalis sa eskwelahan at hindi ako umaangal dahil kapag nakick-out lang ako saka nalalaman ni Mama.

Nagagawa kong manakit ng mga kaklase ko,simula noong bata kasi ako ay nakikipag-away ako sa mga kalaro ko noon.

"Bunso,open this door" sabi ni kuya habang kumakatok sa pintuan ng kwarto ko.
Tumayo ako at binuksan yun.

"What do you want ? " walang emosyong tanong ko sa kanya.

"Nakick-out ka na naman.Roxette naman e,pinapasakit mo ulo ni Mama.Wag mo naman akong tularan" sabi ni kuya sa akin.Yes,mas worse si kuya sa kin dahil nung highschool palang siya ay lagi siyang laman ng guidance at walong beses na siyang nakick-out.

"So ? " walang ganang tanong ko saknya.

"Aba't -- " pinutol ko ang sinabi niya nang isara ko agad ang pinto.

Magkakasagutan lang kami.Well matigas talaga ang ulo ko.

So pagnatapos ng weekend na'to ay papasok ulit ako sa newschool ko.

~~
  Thank you for reading !
Ito po ang first story ko so sorry kung medyo magulo.

Vote and Follow Guys !  Salamat ulit.

Unwanted Affection(A Mafia story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon