Third

275 46 6
                                    


Natapos ang unang araw ng klase ko at napag-isipin ko na umuwi na lang dahil wala na akong gagawin dito.

Habang naglalakad ako sa hallway biglang may humarang na tatlong babae na mukhang clown sa kapal ng make up nila.

"Hoy ! Transferee ka lang dito " sinigaw niya yun sa pagmumukha ko.

"....." Hndi ako nagsalita at tinignan ko lang siya.

Bigla niya akong tinulak,Buti nalang at hindi ako natumba.Aba't - Lumapit ako sa kanya at malakas ko siyang tinulak at bigla siyang natumba.

"What the hell is your problem !!? " sigaw ko sa knya habang tinuturo ko siya.Tinulangan siya ng mga kasama niya na tumayo.

"Tanga ka ba ha ?!! Wala kang karapatan na sigaw sigawan si Davis " sigaw niya sakin .

"What the hell,Do I care ? No " sigaw ko saknya pabalik.Ano pang problema nila sa pagsigaw ko sa lalaking yun.

Umangat ang kamay niya at Sasampalin na sana niya ako ng biglang may humila sa akin.Si Rhett.Tumakbo kami ng mabilis hanggang sa makalabas kami ng school campus.

Tumigil kami sa pagtakbo at hingal na hingal.

"Da fvck,ano ba problema nila sakin?"Tanong ko saknya sabay sandal sa pader ng isang building dito.

"Maybe because Sinigawan mo Si Davis kanina,Sinabi ko na sayo na baliw na baliw sila kay Davis."sagot niya sakin.

"Ughh ! "

"Buti nga nahila kita kanina e,Kung hindi baka wala ka sigurong mukha ngayon." sabi niya at napangisi.I jusy rolled my eyes on her.Kung alam lang niya na kaya ko rin sampalin ang mga yun.Hindi ko na siya sinagot.

"Sige na at uuwi na ako,Ingat ka sa pag-uwi"seryosong saad niya.

"Okay " sabi ko saknya,tumalikod ako at tinungo ang daan pauwi sa amin .

***
    Sorry sa Typos and Grammars,Error and Etc.

Follow,Vote and comment.
Thank You readers :)

Emerald_Mallows Ito oh Pasupport .

Unwanted Affection(A Mafia story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon