Boy meets Devil
(A/N: AU PO TO SO MAGTATAGALOG ANG BANGTAN! WOHOO! HAHAHA PASENSYA NA DI PO AKO MARUNONG MAGKOREAN. IF EVER MAY KAKILALA KAYONG MAGALING O KAYO MISMO AT GUSTO NYONG BASAHIN O GAWING KOREAN ANG POV NG BANGTAN. JUST LEMME KNOW. OWKIE?)
Masakit ang katawan ko, sobrang bigat ng loob ko, gusto kong umiyak at magmakaawa pero wala... Di nila ako pinapansin.
"AAAAAAHHHHHHH T-T-TAMA NA-AAAAAAHHHHH" patuloy ang paghiyaw ko sa sakit at kirot.
Kitang kita ko ang likidong tumutulo galing sa mukha ko.
Dugo, pawis at luha- di ko na talaga kaya..
"PARANG AWA-AAARGH!?"
Patuloy lang ang paghampas nila ng tubo sa katawan ko.
Oo, kanina pa.
**FLASHBACK**
"hyung! Bibili lang akong noodless naubos na ni ilong-ARAY! TARANTADO!" sigaw ko sa gagong si ilong.
"eh ikaw eh. Maka ilong ka! Elyen!" pangaasar na.
"ginagalit mo talaga ako? Ha?!"
"bakit galit ka?! Ha?!"
Nagbabanggaan na kami ng dibdib at nagtutulakan. Ganito talaga kami eh.
Tapos darating si jin hyung-
"oh oh tama na nga yan" paghihiwalay nya sa aming dalawa. "sige na taehyung umalis ka na, at sumabay ka na din ng tinapay at chicken... Mm mga dalawang kilo" bilin nya.
"sige sige" tinignan ko ang wallet ko "hyung kulang na budget ko-dagdagan mo"
Pinanlisikan nya ako ng mga mata pero ngumiti lang ako ng malawak.
"dali na hyung~~" nagaegyo pa ako.
"aish! Ito 2000 won" nanlaki ang mga mata ko.
O_O
"aba't ano to? Lokohan?"
"HAHAHAHAHA" ilong
Tinignan nya ang gagong may malaking saka yun tumahimik at nagkunwaring nagpipito.
"wag ako jungkook-maglinis ka dun!" singhal nya dito kaya tumakbo si ilong pero bago pa to makalampas sakin ay dinilaan ako nito.
"oh" ayung buti naman at dinagdagan mahirap ang magipit sa grocery-di ka pwedeng mangutang dun, di gaya sa tindahan.
Teka O_O may tindahan ba dito sa korea? Hahaha nahawa na ako sa pilipinas.
Pagkatapos nun ay nagsimula na akong umalis at maglakad.
Malapit lang naman ang- eh? Sarado?
'sorry for inconvenience'
Huta! Mabuti't alam nyo!
"save me, save me-aray! Gago ka ah-" di ko na natuloy ang sasabihin ng mapatingin ako sa bumato sa akin.
Mga kabataan
Nice
"GABI NA AH? MAGSIUWI NA KAYO! WAG NA KAYONG MAGPAGALA GALA" sabi ko pero mukhang di nila nagustuhan.
Kita ko ang pagtapon nila ng mga sigarilyo sa sahig.
At dahan dahan silang lumabas sa medyo madilim na kinatatayuan nila at maangas na tumayo sa tapat ng poste ng ilaw.
May mga hawak sila baseball bat at tubo, may kutsilyo din-shit problema to!
Agad akong kumaripas ng takbo papalayo sa kanila.