SUGA's POV
"SA UMAGA'T SA GABI SA BAWAT MINUTONG LUMILIPAS HINAHANAP HANAP KITA! HINAHANAP HANAP KITA." kanta ni sab habang nagluluto ng almusal.Andito na kaming tatlo nila hyung, jungkook at ako.
Napapangisi kami habang pinapanuod sya.
Alas y singko palang ng madaling araw pero buhay na buhay na sya.
"sana magmana sa kanya ang mga magiging anak namin.." parang nangangarap ng gising si maknae habang pinapanuod si sab.
"mabuti kung sagutin ka nya" sagot ko
"heh! Ako naman talaga ang sasagutin nya ah?"
"hindi! Ako!"
"ako nga sabi hyung" pagmamaktol ni maknae
"kayong dalawa! Magsitigil kayo, kasi alam naman nating ako ang sasagutin nya eh"
Nagkatinginan kami ni jungkook at sabay na tumawa.
"oo na hyung"
"tama mario, tama" nagroll ako ng mata. Panu ang lakas ng hangin!
Kagabi kasi napagusapan na namin ang panliligaw kay sab after nitong problema kay taehyung.
"panu to hyung, isang buwan lang ang pahinga na binigay ni PD nim hyung, kailangan na nating magpractice at maghanda. Panu si v hyung?"
"ewan, wala pa nga si namjoon eh" sagot ni hyung.
Oo nga pala, ng dahil sa aksidente, nahinto ang tour namin.
"mamaya pala-" napatalon kaming tatlo sa gulat. "ay nagulat ko ba kayo?"
"ay hindi kate, hindi" sagot ko.
Napailing nalang sila.
"anung meron mamaya noona?" tanung ni maknae
"may praktice kami, malapit nadin kasi ang debut namin kaya importanteng magpraktis kami lagi"
"ah ganun? Eh panu yan" jin hyung, napatingin kami kay sab "may tour tayo tapos magdedebut na kayo? Tsk. Wala tayong time para tulungan si v.." nanghihinayang na wika ni hyung...
~AFTER 1 WEEK~
Sab's POV
Araw araw, kaming tumutuloy dito sa dorm ng BTS, para dumalaw kay namjoon hyung, may pilay kasi sya kaya yung pagbabalik sana nila sa tour ngaun ay naipost poned na naman.
"oh mabuti naman at may matitino na akong makakausap" sabi ni hyung, nakaupo sya sa single couch at nakataas ang binti.
"haha bakit asan ang iba?"
"wala kanina pa nga namin hinihintay eh" sagot ni jin hyung sa tanung ni jiah "sab, para pala sayo to" iniabot nya ang isang mangkok ng pasta.
"eh? Akala ko sa akin yan hyung?" reklamo ni namjoon.
"teka, kuhaan nalang kita"
Ilang oras lang kaming nagstay kasi busy padin kami bukas.
Praktis namin from 10am-6pm di ba ang haba?
Di kasi kami yung usual kpop girl group na nakikita nyo o napapanuod nyo. We're a hiphop group.
Parang pang lalaki nga ang mga sinasayaw namin eh. Madalas magreklamo sila noona, pero lahat naman kami trip ang challenging dares.
Kaya nga, nagaaral din kami ng martial arts eh, while practicing.
~KINABUKASAN~
Jin's POV