3rd person's POV
Hanggang ngaun ay nasa state of coma padin ang bangtan kasama si taehyung at si sab.
Nakita nalang nila ang lima na nakahandusay at puno ng dugo, habang napapaligiran ng mga laman loob ng mga tao at ulo ng mga babae.
Si taehyung naman ay nakita nila sa basement. Kasama ni sab na nuon ay hubo't hubad.
Halata sa katawan ng dalaga ang natamo nyang pasakit, dahil sa sugat at pasa sa katawan.
Binayaran ng BIGHIT ang lahat ng mga nakakita sa lugar na pinangyarihan.
Pinalabas nalang nilang pinasok sila ng killer, yun na lang din ang pinaniwalaan ni PDnim pero alam ng mga girls ang totoo, pero nanatili silang tikom para sa mga kaibigan.
Isang buwan na ang nakakaraan, at patapos na ang album ng Modern Gee.
Nasa main branch sila ng BigHit at may meeting.
"bakit unnie?" tanung ni kate, pagkaupo nila.
"teka diba kayo yung doctor ni sab? Kamusta na sya?" aio
"ayos naman.." napabuntong hininga ang doctora saka tumingin sa dalawang managers at sa chairman.
"bakit po?" tanung ni jiah
"may sasabihin si Dr. Kang"
"girls, may nalaman kasi ako.. Recently, we made them undergo some tests, and i just found out that sab is 4 weeks pregnant" halos malaglag ang magkakaibigan sa kaniya kaniyang upuan.
"buntis"
"si"
"SAB!?"
"OH FUCKING HELL NO!?"
Tumango tango ang manager nila "mukhang nagbunga yung kahayupan ng rapist nya!" galit na sabi nito "hayop!"
"unnie.."
Hanggang ngaun ay di padin alam ng mga magulang nya ang nangyari sa kanya, kaya panay padin ang pagkontak nila dito, di din naman nila kayang sabihin ang totoo kasi tiyak na magaalala to at pilit pababalikin ang bunso.
"panu to.." nanglulumong sabi ni kate
~MEANWHILE: habang nasa ospital ang lahat ay nagising si taehyung..~
Agad itong tumayo at naghanap...
Para syang mag-isang naglalakad sa corridor..
Tulala at tahimik..
Agad syang huminto sa isang pinto at pumasok..
"sab..." hinaplos nya ang mukha nito "naguumpisa palang ako, kung di mo ako kinalaban edi hindi sana tayo aabot dito.."
Saka ito lumabas, at biglang hinampas ang ulo ng nakasalubong nyang doctor sa pader, sa sobrang lakas neto ay nabasag ang mukha nito.
Tumingin sya ng nanlilisik sa CCTV tapos ay kusang namatay ang ilaw sa buong ospital.
Sunod sunod ang maririnig na hiway, tili at pagmamakaawa.
Pagkatapos ng dalawang oras ay bumalik ang kuryente sa matahimik na ospital.
At makikita ang pagpasok ni taehyung sa kwarto nya at ang pagbalik nito sa kama.
Dumighay muna ito at
Ngumisi bago matulog muli.~SA LABAS~
"unnie, bakit parang ang ingay?"
"ang ingay? Johyun? Ang tahimik nga eh"