Chương 4

1.9K 103 1
                                    

Phương Mộc, Mạc Chính Ngôn, thời học sinh của hai người này vô cùng đối lập.

Có một giai đoạn, Mạc Chính Ngôn trở nên cực kỳ sa đọa.

Kết giao với những phần tử phá phách, say rượu gây chuyện, hút thuốc, đánh nhau, ngoại trừ sử dụng ma túy, tất cả những việc một học sinh cao trung bình thường không dính đến, anh đều làm.

Dù đã kỷ luật nhưng không có tác dụng.

Cho dù cha mẹ không cấp tiền cho, anh sẽ tự kiếm tiền. Nếu nói anh hư đốn thì không hẳn như vậy, bởi vì ban ngày Mạc Chính Ngôn vẫn ngoan ngoãn đi học, lực học và quan hệ với mọi người không đi xuống.

Có điều, anh thường xuyên thâu đêm không về nhà.

Cũng không dính lấy Phương Mộc như trước kia.

Tất cả mọi người đều không hiểu vì sao anh thay đổi đột ngột như thế.

Mới đầu, Mạc Trọng Ngôn và cha Mạc mẹ Mạc còn có thể ra ngoài tìm anh, nhưng bọn họ cũng bề bộn nhiều việc, ngoại trừ tháng đầu liên tiếp đi tìm anh, sau đó đều từ bỏ, chỉ mong anh đừng sinh sự quá đáng.

Nhưng còn Phương Mộc vẫn luôn tìm kiếm, mỗi đêm đều ra ngoài tìm.

Cuối cùng vào một buổi tối, cậu đã tìm được.

Địa điểm là sân bóng.

Cảnh tượng giống như xảy ra một vụ cướp giật, một đám phần tử bất lương mang theo đủ loại hung khí ẩu đả, mà Mạc Chính Ngôn đang ở bên trong liều mạng đánh nhau, mỗi một quyền đều rất tàn nhẫn.

Phương Mộc báo cảnh sát đầu tiên, lòng nóng như lửa đốt, sau đó nhìn thấy một cảnh đáng sợ, bọn lưu manh chọn người nhỏ tuổi nhất là Mạc Chính Ngôn để ra tay, từng côn từng côn đập xuống.

Lòng A Mộc bỗng lạnh.

Cậu không nghĩ ngợi chạy qua chắn cho Mạc Chính Ngôn.

Côn kia đập xuống, trúng ngay đầu cậu.

Người cầm côn choáng váng.

Mạc Chính Ngôn choáng váng.

Phương Mộc mở to mắt rồi ngã xuống, máu chảy ra thành vũng.

Cuối cùng, cậu thật sự choáng váng.

...

...

Não bộ con người cấu tạo phức tạp, có những vấn đề mà khoa học hiện nay cũng chưa thể giải thích chính xác.

Đến bây giờ, biểu hiện của Phương Mộc sau khi bị chấn thương, chưa ai đưa ra được nguyên nhân-

Cũng như phương pháp trị tận gốc.

A Mộc đổi sang công việc mới, phụ trách dịch văn kiện, không cần ra ngoài.

Công việc đấy là Mạc Chính Ngôn tìm cho cậu. Cứ chuyện liên quan đến A Mộc, anh cực kỳ soi mói, tính toán kỹ lưỡng, rốt cuộc cảm thấy ở nhà an toàn nhất.

Nhưng anh vẫn lo lắng A Mộc không xử lý được công việc.

Vì thế, thậm chí anh gọi điện cho bạn, hỏi thăm tình huống.

Vòng tròn đồng tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ