Author's Note muna po here. Thank you po sa lahat ng nagvotes sa story ko at naka 1.09 ang nakabasa sa istorya. Maraming samalat po. Love you and God Bless ♡♡♡♡♡.«○»○«○»○«○»○«○»○«○»○«○»○«○»○«○»○
ZAINE'S POV
Umagang umaga na. Naglalakad kami ng mga bruha papunta sa school. Masyado pang maaga kaya naisipan naming dumaan sa starbucks at magtambay muna duon.
Nung makaabot kami ng gate ay may nakitang kaming mga istudyante na nagsisiksikan.
"Guys tignan niyo oh. May artista atang pumunta sa school naten kaya pinagkakaguluhan ng mga istudyante" Sabi ni Jazz.
"Ano kaya yung nanduon?" Tanong ni cloe.
"Malay ko. Bkit kami tinatanong mo? Eh hindi naman kami manghuhula." Sungit na sagot ni Tasha.
"Kaya nga ako nagtanong diba. Baka kase mamaya dyan meron kayong alam dyan" sungit rin na sabi ni cloe kay tasha. Di na lang pinansin ni tasha si cloe.
"Tama na nga ang away niyo. Pumunta na lang kaya tayo dun para malaman natin noh" sabi ni Dia kela cloe at tasha. Tumango na lang sila as a sign of yes.
Hindi naman sa chismosa kami pero curiosity kills us kaya naglakad kami papunta duon sa crowd.
OMG!! Nandito na si Jake Louise Ordillano!!
Ang cute niya noh? Sana maging boyfriend ko siya!
Jake I love you! Please be mine!!
Ang pogi mo Jake!!
Hanu raw? Bake? o Cake? Bake a Cake? Nakakairita naman kase ang mga boses nila tapos pagpinaghalo parang abnormal ang kinalabasan.
"Jake? Sino naman yun? " Tanong ni Cloe samin. Kinalikot ni ash ang kanyang phone and started looking for informations about this guy named Jake.
"So? Nahanap mo na?" Tanong ni jazz.
"Well based on this details. His name is Jake Louise Ordillano.But his real name is Jake Louise Villanueva. He is Rovick's little brother. He is playful, Nice, and also scary when it comes to a serious business.Jake's and Rovick's family are the 7th richest people on this earth. Well that's all I have to say" Explain ni Ashley samin.
So kapatid pala siya ni Rovick. Pero why did jake hid his real name and used his fake name? There's got to be reason.
Tinignan ko tong Jake pero bigla siyang tumingin sakin.
And the way he looks , He is hiding something mysterious but i just could'nt explain it.
I looked away at finocus ko ang sarili ko kela bruha.
"Guys. Nagugutom na ako. Kanina pa tayo nakatayo dito"
"Oh buhay ka pa pala Zaine? Kala ko wala ka nang balak magsalita habang buhay eh." Asar na sabi ni Jazz.Abat talaga tong babaeng to!
BINABASA MO ANG
The Unidentified Lies: Mysteries Within
Mystery / ThrillerShe who claimed the bloody throne of eternity and power. She who challenges the dangerous journey to unlock what is hidden from the heart that is full of darkness. She who fights against her own isolation and nature. And she who willing to sacrific...