DIA'S POV~kring~
~kring~
~yawn~
Pinatay ko ang alarm clock at bumangon sa kama. Naalala ko ung mga sinabi saken ni Tasha kagabe. Oo , lahat sinabe sakin ni tasha. Ung lilipat kami ng school para investegate at hanapin ang mga drugs.
Dumeretso ako sa banyo at naligo.
Anyways, hindi pa pala ako nagpapakilala. Hi everyone! My name is Francheska Dianne Roda , 16 years old. Half korea and filipino. Mayaman ako pero simple lang ako manamit. My friends call me Dia cause its my nickname.
By the way, sinabi na ba sa inyo ni Zaine na mga Gangsters kami??
Kung hindi pa, ipapaliwanag na lang sa inyo ni Zaine ang lahat :)
Sabado na ngayon. So it means magshoshopping na lang kami nila bruha. Alam na din namin
na kelangan nmin magpanggap na mga nerds para hindi attention-seeking.Anung oras na kaya??
~9:50~
Kailangan ko na palang magdamit dahil susunduin ako ni Zaine kasama yung mga bruha.
~After 10 minutes~
~Beep!~
~Beep!~
Andyan na pala sila.Lumabas na ako ng bahay at naglakad patungo sa kotse ni Zaine.
"Morning Dia!"
"Sumakay ka na dili! Excited na akong bumili ng mga bagong damit!"
"Cloe wag ka ngang atat! Marami pa tayong oras eh!"
"Masayang makita ka ulit Dia XD!"
Nagpapasalamat talaga ako sa diyos at binigyan ako ng mga hindi plastik na kaibigan.
For me, they are the best miracle god gave me :)
Hala! masyado na akong nagdadrama. Pumasok na ako sa kotse ni Zaine at umalis na kami.
ZAINE'S POV
Salamat sa diyos at may isang mission na nman ang mgaganap
:).Dont worry guys, hindi ko na mamadaliin XD.
Ay jusko po! Nasabi ko na ba na secret gangster kami?? Kung hindi pa sasabihin ko na ang lahat :)
Ang gang name namin ay
Mysterious Curse Gang.Kami ang pinakatop 1 sa lahat ng mga gang groups.
I will introduce ourselves:
Dark Akuma (Zaine)
*The leader of Mysterious Curse Gang. She mastered taekwando and receive the Black Belt. She also know how to handle any deadly weapons.
Soul Eater (Ashley)
*The second strongest gang member in their group.She knows how to hack systems .She also mastered kung fu and knows how to handle any kinds of guns.
Death Princess (Jazz)
*The third strongest gang member in their group. She knows how to handle bows and arrows.
Deadly Killer (Tasha)
*The fourth strongest gang member in their group.She knows how to make deadly poisons that can kill a person in one minute but also knows how to use kung fu.
Grey Killer (Dia)
*The fifth strongest gang member in their group. Sh knows how to use kung fu and knows how to handle any kinds of swords and spears.
Black Angel (Cloe)
*The sixth strongest gang member in their group.She mastered kung fu and knows how to handle snipers.
Mysterious Curse Gang
*A very strong gang group and has seven female gang members.
They are not just gangsters but also the most terrifying assasins and mafia princesses. They are the most undefeatable gang group and also they fight 500 gang members but in the end they still won.That's why never mess with them or else you might end up in hell.Ayun na lang po ang masasabi ko. Nandito na pala kami sa mall.
Lumabas kami lahat sa kotse at pumasok na sa loob.
CLOE'S POV
Hi guys! hindi pa pala aki nagiintroduce how bad am i XD.
Anyways , I'm Cloe Shane Joy Laura, 16 years old. Half german and half filipino. Im rich and very deadly gorgeous.
Back to the story...
Nandito kami sa department store at bumibili ng mga short hair, braces, manang clothes and fake pimples.
Pagkatapos namin bumili ay kumain kami sa fastfood center.
Grabe kung nandito lang kayo. Madami kayong makikita na ibat- ibang pagkain dito sa table namin XD Takaw talaga namin.
"Guys, kelangan natin icontrol ang mga tempers naten at magpanggap na mahihina tayo once na makapasok tayo sa academy" sabi ni Zaine.
"Look who's talking XD" sabi ni jazz.
"Oo na! Ako na ung mainitin ang ulo! Pero dont worry icocontrol ko naman eh!" galit na sabi ni Zaine.
"Control? Sumisigaw ka na nga eh sa galit" masayang sabi ko.
Dahan dahan siyang kumalma na parang ba pinapababa ung galit niya. Good girl XD.
Hindi pa kami umuuwi kase pupunta pa kami sa arcade. Ganyan kami palagi tuwing pumupunta kami sa mall.
Dahil nagpapataasan kami sa basketball. I love my friends and
I wish nothing can break our friendship apart...
°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°
A/N: Guys bitin ba? XD Sorry hirap kase maimagination eh
Pero wag kayong magalala it will continue..
I love you guyss <3
BINABASA MO ANG
The Unidentified Lies: Mysteries Within
Misteri / ThrillerShe who claimed the bloody throne of eternity and power. She who challenges the dangerous journey to unlock what is hidden from the heart that is full of darkness. She who fights against her own isolation and nature. And she who willing to sacrific...