ZAINE'S POV~Kring~
~Kring~
Anu ba yan! Nakakaistorbo!
~Booggshh~
Nakatulog ulit ako hanggang sa..
"Zaine! Gising na dili!"
sabi ni jazz. Bakit parang atat na atat siya.Tumingin ako sa orasan para tignan kung anong oras na.
5:20
"Are you f*cking serious jazz?! its five in the morning!" sigaw ko sa kanya.
"Hoy Kapatid ni Lucifer! Ngayun na ang pasok natin sa Death Royal Academy! Magimpake kana! dili!"
sabi ni jazz at umalis na sa kwarto ko. Hulaan ko, nandto silang lahat -__-Kung nagtataka kayo kung bakit ako magiimpake eh kase dun na kami titira sa academy.
May dorm para sa girls pati narin sa boys pero magkahiwalay sila.
Kumpleto na ang lahat dun. May ospital, mall, salon, resturant, at mga ibat-ibang bagay na kailangan ng isang tao sa buhay.
Pumunta na agad ako sa banyo para maligo.
~After 30 minutes~
Hay jusko ko po. Ang hirap palang magayos ng mga gamit.
Nakadisguise na rin ako.Bumaba ako para kumain kasama ang limang bruhas.
"Morning Zaine!" Sabi ni Tasha.
"Tsk. Good mourning too. I guess." sabi ko sa kanya.
Kumain na kami sa kusina. Naka nerd disguise na rin sila.
I'll describe them and me:Zaine: Nakabun.Kulay itim ang balat. May fake pimples at braces. NakaT-shirt na white at long black jeans. Naka adidas shoes, low cut.
Ashley: Nakaponytail. May fake pimples and braces.Nakapolo na red and jeans na maong.Nakaconverse.
Jazz: Nakapigtails.May fake na pimples at braces. Naka black na longsleeve at long gray pants. Nakanike shoes.
Tasha: Nakashort hair. May fake na pimples at braces. Nakapink na sando with blazers na white and a skirt lagpas tuhod. Nakasandals.
Dia: Ang buhok ay hanggang shoulder but curly. May fake na pimples and braces. Nakapolo na green na maluwag at fitted gray pants. Nakadoll shoes.
Cloe: Nakabraid ang buhok. May fake na pimples at braces. Nakasweater na kulay yellow and fitted maong pants. Nakadoll shoes.
Ganyan ang mga suot namin.
~6:05~
Wow. Ang aga pa. Mga 8:30 kase ang start ng class namin.
"Ash. Tell about Death Royal Academy." sabi ko kay ash.
"Well. According to my research, this school is an eliye school. Once you step inside the school, there is no turning back. Marami ding Sluts, Bitches, Gangsters, Assasins, Mafias, Cassanovas and Freaks ang mga nandun. And by any chance, we need to be careful about our actions. Pwede kang makipagaway pero wag lang ang patayan. Once na makapatay ka, may Death Penalty ka na kay Junas.Ayun lang ang mga nakita ko." explain ni ashley sa amin. Nakita ko sa mga mukha ng mga bruha ang amusement.
"Okay. Guys lets go so that we can be early to know our schedules" sabi ni Cloe. Tumango kami at nagpahatid sa driver ko na si kuya kevin.
Masyado malayo ang academy kaya nakatulog muna kami.
BINABASA MO ANG
The Unidentified Lies: Mysteries Within
Mystère / ThrillerShe who claimed the bloody throne of eternity and power. She who challenges the dangerous journey to unlock what is hidden from the heart that is full of darkness. She who fights against her own isolation and nature. And she who willing to sacrific...