Chương 2: Bạn mới là tên đáng ghét

5.5K 208 37
                                    

Hôm nay, trời trong xanh gió mát nhưng sao tôi chả vui nổi thế này. Lí do ư? Đó là tôi - Kudo Shinichi - prince của trường Teitan đã có tình địch mới. Thật không thể tin được một tên con trai mới vào trường đã tăm tia ngay bạn gái tôi! Cái cách hắn cười. Tôi thật muốn đấm vào mặt hắn một đấm. Tên hắn là gì? Để nhớ xem... Gin... Hắn không nói họ. Sợ tôi rủa đây mà!

Chả hiểu sao Shiho cũng nói chuyện với hắn, cô ấy vốn đâu thích nói chuyện với mấy tên lạ mặt. Cô ấy hôm nay không khoẻ sao?

Thật bực mình khi tôi vừa bị đổi chỗ ngồi xa cô ấy. Tên đáng ghét đó ngồi cách cô ấy chỉ một lối đi. Sao ông trời bất công vậy chứ?

"Shiho, hôm nay em ở lại giúp thầy sắp xếp lại tài liệu của lớ nhé"

Thầy Araide nói vọng vào lớp khi đang ôm chồng giấy tờ cao ngất ngưỡng.

" Vâng" Shiho cất giọng nhè nhẹ.

" Em cũng sẽ giúp được không thầy Araide?"

Giọng nói đáng ghét của tên đáng nguyền rủa vang lên. G-I-N. Hắn ta đang tìm cách gần Shiho sao? Ta sát nhà ngươi.

" Em cũng sẽ làm"

Tôi không thể không ở lại với Shiho. Ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi để cô ấy ở cùng hắn chứ?

"Cũng được. Nhờ các em"

Thầy Araide nói một cách vội càng rồi đi đến phòng giáo viên.

Tôi khẽ nhìn Shiho, cô ấy đang học bài. Đúng là lớp phó gương mẫu a~. Tôi lại di chuyển tầm nhìn sang bên phải, tên Gin ấy đang nhìn Shiho. Bạn gái Kudo Shinichi này đẹp, ta biết. Đâu cần ngươi nhìn tên Gin kia. Nếu không phải đang trong lớp học, tôi chắc chắn cho hắn một trận ra trò. Nếu không cái danh quán quân Karate toàn quốc để trưng chắc!

Giờ ra về...

"Shiho em nghỉ ngơi đi. Anh lo xấp tài liệu này được mà!"

Tôi nhìn Shiho mà nói dịu dàng, trông cô ấy có vẻ mệt.

" Em không sao, Shinichi. Gin, anh cũng giúp anh ấy đi"

Cái gì? Gin? Anh? Shiho đời nào gọi người mới gặp bằng tên. Tôi phải mất gần 1 năm đeo bám mới được cô gọi tên từ đôi môi đỏ mọng đó. Giờ tên đó chỉ vừa xuất hiện mà được thế ư? Cô còn gọi hắn là anh? Chuyện gì vậy giời. Cô ấy không khoẻ thật rồi.

" Sao anh phải giúp hắn? Anh chỉ hứa giúp em"

Khoé môi tôi giựt giựt liên hồi. Cái cách nói chuyện mùi mẫn này là sao đây? Hắn không biết "bạn trai của người hắn đang thân mật" đang ở đây sao?

" Shinichi, anh sao vậy?"

Tôi nhìn Shiho, khoé môi cười mỉm. Đúng là chỉ có Shiho quan tâm tôi thôi à!

" Bị bệnh thần kinh thì nói ta biết! Để ta bảo Shiho tránh xa ngươi"

Cái giọng chua chát tôi không tài nào quên được. Hắn đang nói một cách dửng dưng nhưng tôi cảm thấy máu tôi đang dồn tới não. Ta sát nhà ngươi!

" Không cần cậu bận tâm! Shiho là gì của cậu mà quan tâm ghê thế?"

Hắn ta nhìn tôi cười nhếch, cái điệu cười thật giống cách cười của Shiho. Nhưng nụ cười của hắn thập phần đáng ghét.

" Ta là gì của Shiho? Nghĩ đi, đồ đầu đất"

" Im đi nhé! Cậu đang ve vãn bạn gái tôi đấy"

" Bạn gái ngươi thì đã sao? Ta không thể nói chuyện à"

Lí lẽ của hắn thật bá đạo và vô lí mà. Giờ tôi không chịu nổi nữa rồi! Mang tội hành hung kẻ khác cũng không hề gì.

Tôi hơi nhìn qua Shiho, tôi định hỏi ý kiến cô ấy một chút ấy mà. Nhưng tôi không nhìn thấy đôi mắt lục bảo trìu mến nhìn về phía tôi. Cô ấy ngủ rồi, mái tóc nâu đỏ rủ lên má Shiho trông thật bình yên.

" Shiho ngủ rồi nên tôi tạm tha cho cậu! Dù sao mọi chuyện cũng xong rồi. Về đây"

Đáp lại tôi là nụ cười bí ẩn của hắn ta. Không thể hiểu nổi người như hắn!

Tôi đỡ Shiho lên vai và cõng cô ấy về nhà, tất nhiên tôi không hề quên choàng cho cô ấy cái áo khoác của mình!

Trong ánh chiều lặng lẽ, tôi lại cùng cô ấy ra về.

Khi gần tới khu nhà của Shiho thì tay Shiho bất chợt quàng qua vai tôi, hơi bất ngờ nhưng tôi nhanh chóng nhoẽn miệng cười.

" Shiho tỉnh rồi à"

" Vâng. Em ngủ bao lâu rồi"

" Không lâu lắm, em trông có vẻ mệt em không khoẻ à"

" Em hơi thiếu ngủ thôi. Tối qua em bận quá"

" Sao lại bận?"

" Anh hai em về nhà"

" Anh hai à? Anh có biết không?"

" Anh gặp rồi đấy"

" Gặp rồi, ở đâu vậy?"

" Ở... Anh hai"

Tôi nhìn theo hướng Shiho đang nhìn. Anh hai cô ấy là đây sao? Hắn ta... Hắn....

" Sao nhìn tôi trân trân vậy, em rể tương lai"

" GIN"

Tôi la toáng lên. Một sự bất ngờ không hề nhẹ.

" Gin là anh hai em! Có gì không Shinichi"

" Không có gì... Anh hơi ngạc nhiên thôi"

"Tôi là anh trai sinh đôi của Shiho"

Một lời tuyên bố thật bất ngờ mà! Tôi thấy như có một luồng điện chạy qua mình.

" Shiho vào nhà đi"

Gin nhìn tôi một cách khó hiểu rồi đánh mắt sang Shiho nói.

Tôi đặt Shiho xuống! Không thể tin mà hắn với cô ấy là sinh đôi ! Khác nhau một trời một vực.

" Tạm biệt anh. Shinichi"

" Hẹn gặp lại, Shiho "

Shiho vẫy tay chào tôi rồi cùng anh trai vào nhà. Tôi cũng toan bước quay đi về. Tương lai tôi sẽ phải gọi tên đó là anh sao? Haizz.

Tôi vuốt nhẹ mái tóc đen nhánh của mình rồi thở hắt ra. Một luồng gió nhè nhẹ thổi qua tôi.

" Cuộc sống thật nhiều bất ngờ! Nhưng bất ngờ trong đời tôi đều do cô ấy đem đến!"

Chỉ cần có em

Anh có thể đi đến tận cùng thế giới

Chỉ cần có em

Anh sẽ mãi mãi mỉm cười

Chỉ cần có em

Anh sẽ có một cuộc sống ý nghĩa đáng mong

Chỉ cần có em!

-----------------------++++-----------------

[HOÀN] [ShinShi] Chỉ Có Thể Yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ