Chương 6: Ánh mắt buồn bã

3K 155 25
                                    

Tôi lồm cồm ngồi dậy, phủi phủi bụi rồi đi tới chỗ Shiho, cười một điệu ngốc nghếch.

"Vậy cô gái này là bạn gái cậu, Shinichi?" Ran kéo một va-li lớn nhìn tôi. Đôi mắt sáng long lanh như sao luôn ấy.

"Ừm, cô ấy tên Shiho Miyano." tôi quàng tay qua vai Shiho, cô ấy nhìn tôi với một cái nhíu mài. Tôi đã làm gì sai?

"Miyano? Trùng hợp thật, bạn trai tớ cũng họ Miyano. " Ran bật cười khúc khích, mặt tôi xụ xuống và Shiho nhìn tôi một cách rét lạnh hơn.

"Vậy bạn trai cậu tên gì Ran Mori?"

Cô ấy mở miệng hỏi Ran, tôi có thể thấy được sự ngạc nhiên trong mắt của Ran. Có lẽ Shiho hơi lạnh lùng với người khác mà cụ thể là Ran trong trường hợp này, khi lần đầu gặp.

"Bí mật Shiho-chan." Ran che môi với một ngón tay trỏ và nháy mắt nói.

"Rồi cũng sẽ biết mà đúng không. Rất vui khi được gặp mặt cậu Ran. "

Tôi chết đứng dưới cái cách Shiho giao tiếp với Ran, sao như người quen với nhau vậy. Ganh nha.

"Sao cậu cũng đến đón tớ luôn vậy? Shinichi tốt bụng tớ mức nhờ bạn gái đến đón tớ cùng à? " Ran nghiên đầu, nháy mắt một cái. Cái bà này...

"Do Shinichi đã kể với tớ vào sáng sớm khi cùng tớ đi ăn sáng. " Shiho có chút ngượng nghịu. Cái điệu bộ này... Đáng yêu quá đi mất!

"Ồ. Cậu ta là đang muốn lấy cậu ra làm bia để tránh tớ sát hại đây mà. Phải không Prince? " Ran bẻ tay rắc rắc, cả khuôn mặt đanh lại đe dọa tôi. Tôi lui người lại, bà này vẫn hung dữ không hề kém lúc trước, có khi còn đáng sợ hơn.

"Cô ấy nói thật sao Shinichi? " Shiho khựng lại, hất tay tôi đang nắm. Đôi mắt ngọc lục bảo nhìn tôi chằm chằm lạnh lẽo.

"Oan lắm Shiho à... " tôi chắp tay nhìn Shiho, cặp mắt đảo qua Ran đang nhìn tôi cười gian tà. Nhớ đấy Ran Mori. Tôi sẽ trả thù bà.

"Không tin. " Shiho đi đến cạnh Ran, không hề lướt nhìn tôi.

Cái nụ cười đắc thắng của Ran in trong mắt tôi rất kĩ. Tôi ghim lần này.

"Chờ với Shiho, Ran! " Tôi chạy theo với cái va-li to đùng của Ran. Bộ dạng này để người khác nhìn vào thể nào cũng nghĩ tôi là người giúp việc cho hai người họ. Nếu chủ nhân là Shiho thì tôi nguyện ý, còn là Ran... Tôi sẽ đảo chính đấy.

"Này, hai cô em, đi đâu một mình buồn quá vậy? " ba gã to con chắn đường Shiho và Ran, tôi quăng vội cái va-li rồi chạy tới hòng đuổi cái lũ nhếch nhách đang nhìn chằm chằm vào hai cô bạn của tôi với cặp mắt... Thèm thuồng... Đệch, tôi giết các người, vặt lông chúng mi.

"Tránh ra, nếu cô bạn bên cạnh tôi có gì thì tên Prince đằng sau sẽ giết các người thật đấy. " Ran nói đe dọa, chuẩn chuẩn bạn thân ạ.

"Tôi không tránh đấy, đi cùng tôi tối nay chứ. " cái tay dơ bẩn của gã giương lại chỗ Shiho. Gã là toan nắm lấy cô ấy.

Biến ngay cho tôi.

Shiho chau mài, cặp mắt thoáng tia rét lạnh. Cô ấy đang giận đấy. Cái tên khốn đó.

"Á Á Á" Ran tung một cú đá thần sầu vào ngay mặt gã, tuyệt cú mèo, cái răng của gã văng qua một cách tàn nhẫn lạ thường.

"Đánh thêm một cú đi Ran. " tôi gọi vớ lên, ngay lập tức nhào tới đấm một cú thật thấm vào mặt tên còn lại. Nhìn hắn khổ sở với khuôn hàm đang chảy máu mà tôi thấy hả dạ. Ai bảo hàng tá người thế kia không chọc lại chọn ngay Shiho và Ran.

Đánh là đáng. Bị thương là đáng.

"Hai đứa các ngươi." người cuối cùng lao lại ba người chúng tôi, đôi mắt hắn sòng sọc lửa tức giận và khuôn mặt nhăn lại phẫn nộ.

Tôi nhìn Ran rồi lại nhìn hắn, cả hai chúng tôi gật đầu một cái. Cùng chuẩn bị thế cho hắn một vé hôn đất mẹ.

Năm mét...

Ba mét...

Ngay bây giờ.

Hắn văng ra xa rồi ngã xuống một cái "bịch" như bao cát. Cả thân thể chỉ còn có thể uốn éo quặn quẹo đau đớn.

Đúng là quá ư thõa mãn.

Tôi bật cười mãn nguyện.

"Không sao chứ Shiho? " tôi nhìn cô ấy đang thẫn thờ, có gì sao? Tôi đập chúng chưa đủ hay ra đòn quá nhẹ.

"Cậu không sao chứ Shiho? " Ran lay nhẹ cô ấy, cô ấy nhìn hai chúng tôi chút rồi cười nhạt. Hẳn là có chuyện gì đó. Nhưng tôi không hiểu...

"Anh đánh họ chưa đủ mạnh ư? " tôi gãi đầu ngốc nghếch và cô ấy bật cười, còn bà Ran thì chau mài đen mặt. Vậy là không phải cái này.

"Anh đừng nghĩ nhiều, rõ ngốc! " Shiho vỗ vỗ đầu tôi, cái gì thế này. Cô ấy quá ư kì lạ, tại sao vậy? Ai nói cho tôi biết đi? Nói cho tôi nghe.

"Nhưng em là đang có chuyện gì mà? " tôi huýnh tay Ran, ý bảo đi đi và đừng có lo nhìn ba tên kia rên rỉ.

"Không sao. Em ổn. Đi mở tiệc thôi"

Shiho lướt đi rất nhanh, đôi mắt của cô ấy thoáng một nét buồn tẻ. Làm sao mà cô ấy buồn...

Tôi không hiểu, tôi làm sai gì sao?

Nhìn Ran cóc đầu tôi một cái trêu chọc rồi chạy đến chỗ Shiho, lúc này tôi chả có hứng cãi lại.

Trong đầu tôi, tất cả chỉ là ánh mắt buồn bã của cô ấy, lướt qua tôi đem lại biết bao day dứt.

[HOÀN] [ShinShi] Chỉ Có Thể Yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ