Chapter3: THE HEALER

987 43 1
                                    

-hello my 👸 princess.. (sabay lapit at kiss sa cheek ko.. ) ang poging brother ko pala..😅... oh bakit parang kanina kapa titig na titig dyan sa babaing yan??at wow huh ang ganda nya my dear princess..(wika nya sakin )
(oo nga tutuk na tutuk padin ako sa masungit na babaing maganda na yun..) hehe

"Oh my dear brother ikaw pala.. masyado ka atang napaaga sa pag punta mo dito hahaha ( tumawa ako eh pano kasi kanina pa sya late😅😅😅 nakatingin din sya sa screen habang napasulyap sakin ulit)

-crush mo sya noh??Haha ( tumawa ba naman sakin ng pagka wagas wagas..😡 at inakbayan pa talaga ako huh! Nako kung diko lang mahal tung kapatid ko... nasipa ko na talaga. Tsk)

"Anong crush pinag sasabi mo...(at tinitigan ko sya nag nakakamatay haha kainis kasi..) hindi ako mag kakagusto sa babaing  kasing sungit nya no.(sabay irap sa screen at nag lakad palabas. At naramdaman ko namang sumusunod sakin si my dear. Brother philip..😅😅✌️️✌️️hehe)

-hoy MAT, ito naman hindi na mabiro( sabay hawak sa balikat ko habang naka ngisi padin) bakit ba ang init ng ulo mo? (Napailing nalang ito)

" eh pano hindi iinit ang ulo ko. Ang sama sama na ng mga ugali don sa lupa! Kung makaka baba lang ako babaguhin ko yung pag uugali nila.. lalo na yung babaing magandang masungit nayon!( nag patuloy na lamang ako sa pag lakad palayo kay brother phil.😖😖)

.......
.......
.......

TIMES RUN: Langit

"Nandito na naman ako ngayon sa screen nag babantay.. focus na focus ako sa babaing kinaiinisan ko nung huling punta ko dito..bigla nalang akong napangiti😊mukhang mabait naman pala sya.. hehe at hindi nag susungit huh...( habang tutuk na tutuk parin sa screen)hmmm😕 siguro ng kataon lang na yung araw na nakita ko sya hindi maganda gising nya..(napangiti naman ako sa naisip kong iyon)cute talaga nya...😊😊 bigla nalang akong napatulala ng tumingala sya sa taas..
Woooow....😍😍 (tangin yun lang ang lumabas sa bibig ko)....

........
........
.......
Author -Hi po..kmsta kayo? Hehe
Pasenxa na sa story ko 😞😞 baka walang mag basa nito😖

THE HEALERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon