"Mình phải cảm ơn Ngư mới được. Nhờ có cậu ấy nên nhiệm vụ của mình dễ hơn hẳn. Một cung thủ mà mất đi cánh tay thì coi như phế vật!" Bạch Dương thầm nghĩ trong khi chạy tới địa điểm chiến đấu. Đó chính là nơi Rin đã hy sinh khi làm nhiệm vụ.
- What? Địch vẫn chưa xuất hiện sao? Lại phải chờ!- Dương quan sát xung quanh rồi nói. Cô ghét nhất phải chờ đợi.
Trong khi đó, ở một vị trí có tầm quan sát hoàn hảo, Nhân Mã cũng đang rất nóng ruột, chỉ chờ Dương sa bẫy vì ả biết Dương rất thiếu kiên nhẫn. Và đúng là như vậy, khoảng nửa tiếng sau, cô đã rời khỏi vị trí ẩn náu và bước ra bãi đất trống. "Đúng rồi, ta đang chờ ngươi đó, đến đây đi nào!" Nhân Mã phấn khích. Dương vừa bước được 3 bước thì bất ngờ hàng vạn mũi tên từ khắp xung quanh lao tới. Nhờ có kĩ năng phòng thủ tốt nên Dương không để bất cứ một mũi tên nào xượt qua da thịt mình cả.
"Cứ như vậy thì đến bao giờ? Chắc chắn cô ta ko phải người bắn. Phải tìm được nơi quan sát của cô ta, nhưng làm cách nào bây giờ? Nơi hoàn hảo để cô ta quan sát chắc chắn cũng hoàn hảo cho mình. Cô ta không bắn tên nên ko ở trên cao vậy tức là chỉ cần lắng nghe sẽ nắm được từng cử chỉ của ả trên mặt đất. Ok, mình sẽ làm được".
"A! Kia rồi! Đi chết đi!" Dương tiến tới, vung kiếm mở đường tên bắn. "Tốt lắm, gần hơn nữa, sắp được rồi" Mã vui thầm. Dương đã gần tới nơi cô ta trốn, vung kiếm hành động thì cảm thấy có gì đó không đúng. "Cô ta ko định bỏ chạy sao? Chẳng lẽ, là bẫy?" Quả thật vậy. Những mũi tên từ trong lòng đất bỗng lao vụt lên khiến cô không kịp né nên bị thương. "Chết tiệt, là cực độc sao? Ko thể chiến đấu trong tình trạng này, rút đã, còn lại nhờ vào thiên thời địa lợi vậy." Nghĩ rồi Dương dùng hết sức lực còn lại để chạy,độc lan ra quá nhanh khiến cơ thể cô bắt đầu nhũn nhừ. Mã đuổi theo sau. Dương ko còn chạy được nữa rồi, mắt mũi tối lại, đầu óc choáng váng, cô ngã quỵ xuống đất.
- Mình đi mà chưa được nói lời từ biệt với Sư, và cả hội nữa! Mã đã đứng trước mặt cô, vung kiếm ko ghê tay. Máu lại nhuốm đỏ ko gian, đầu Dương lìa khỏi cổ. Một cái chết tàn bạo! Mã cầm đầu Dương đi về cung điện trong tâm trạng vui sướng tột độ. Bỗng một thứ gì đó vụt qua ngay trước mặt cô mang 1 luồng sát khí ngùn ngụt khiến toàn thân cô ta run rẩy. Một lưỡi đao xoẹt qua người cô ta một cách bất ngờ và ko thương tiếc. 1 cú đứt đôi người trong khi Mã vẫn bàng hoàng với tốc độ kinh người đó.
- Mày ko xứng đáng để cầm trên tay thanh kiếm giết chết cô ấy.- Sư nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Yết- Song Ngư] Hội diệt quỷ Full
Ngẫu nhiênMột đại đế quốc tàn ác được hình thành từ máu và nước mắt của nhân dân phải bị lật đổ. Đó chính là con đường của Song Ngư và những người bạn của mình trong hội diệt Quỷ KD (Kill The Devil). Đối mặt với một đội quân khổng lồ hùng mạnh và tàn bạo của...