Chương IX. Trại huấn luyện

826 73 9
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sáng hôm sau, Yết và Giải tỉnh dậy ở cạnh một cái hồ đã đóng băng ven rừng. Không thấy Ngư đâu, chúng cuống quýt đi tìm. À, con bé ngồi ngay kia mà, chân Ngư bị thương thì đi đâu xa được chứ!

"Hỡi bông hoa dại đang bừng nở kia ơi, xin hãy nói ta nghe, tại sao con người phải chống lại nhau, làm tổn thương nhau thế? Bông hoa kiên cường kia ơi, em đã nhìn thấy những gì ngoài đó- những tấm thân đã gục ngã. Sao con người không thể chung sống trong hòa bình?"

- Ngư, em hát hay thật đấy!- Giải chạy đến. Yết không nói gì chỉ đứng ngay đấy mà nhìn vào đôi mắt của cô bé. Đôi mắt ấy đã đỏ, đã sưng lắm rồi. Ngư đã khóc hết nước mắt nhưng trong lòng không hết nỗi buồn và sự căm thù đến tột cùng.

- Hay ư? Hay bây giờ còn ý nghĩa gì nữa cơ chứ? Hát hay có giết được người không?- Mặt Ngư tối lại, giọng nói lạnh như tuyết tháng 12.

- Em đang nói gì vậy Ngư?- Giải lo nhìn cô bé.

- Ngư, em nói đúng, hát hay chẳng thể giết người. Em muốn giết chết hết bọn chúng, không sót một ai để trả thù? Được, anh sẽ đi cùng em! Anh sẽ bảo vệ em.- Yết dõng dạc từng từ.

- Anh luôn như vậy, Yết à, luôn biết giữ lời hứa với người khác. Giải, còn anh thì sao, anh đi cùng bọn em chứ?

- Anh...

- Không sao đâu, anh không đi cũng được mà.

- Anh đã nói hết đâu. Tất nhiên là đi rồi. Chúng ta là một đội kia mà!- Giải tươi cười.

Bỗng nhiên một đám lính xuất hiện cùng với đao, kiếm, cung, súng,..và bộ dụng cụ thiêu xác.

- Ở kia có 3 đứa kìa, mau ra bắt chúng lại!

Ba đứa định bỏ chạy nhưng bọn lính kia toàn những người to xác, với lại chúng cũng đã rất mệt rồi, thôi đành giơ tay chịu trói vậy. Thế là Ngư, Yết và Giải bị đưa vô sâu trong rừng, đến một doanh trại rất lớn. "Cái này xây từ bao giờ vậy? Ở Thiên Tử quốc cũng có chỗ này sao? Mà nhiều trẻ em quá, chúng cũng bị bắt sao? Mà bắt trẻ em để làm gì?" Rất nhiều câu hỏi hiện lên trong đầu 3 đứa nó.

- Thông báo: tất cả tập trung tại trước khu A trong 5' nữa. Nhắc lại: tất cả tập trung tại trước khu A trong 5' nữa.

- Khu A?- Chưa kịp suy nghĩ, Yết đã đỡ Ngư và kéo Giải chạy theo mọi người.

- Yết, em không sao đâu, em tự đi được.- Ngư vừa nói vừa rời khỏi vòng tay Yết.

- Tất cả trẻ em 07 nghe đây. Các ngươi đang ở trong trại huấn luyện của Hăc Long quốc, từ nay trở đi, đây sẽ là nhà của các người.

- Người 07? Hăc Long quốc? Là sao?- Một cậu bé chắc cũng chỉ 10 tuổi giống Ngư lên tiếng.

- Em không biết gì sao? Đêm qua, Hắc Long quốc đã tấn công vào nước ta bằng những con khổng lồ đó. Bây giờ mình thành thuộc địa của chúng rồi. Thiên Tử quốc đã không còn trên bản đồ, chỉ có vùng 07 và người 07 thôi.- Một cậu bé khác khoảng 14 tuổi quay sang trả lời

- Vậy còn nhà em, bố mẹ em thì sao?

- Mình không còn nhà đâu. Chúng đã cho san bằng gần hết vương quốc này rồi. còn ba mẹ em... anh không biết.

Nghe cuộc nói chuyện ấy, Ngư, Yết và Giải phần nào đã nắm được tình hình hiện tại, nhưng còn tương lai sẽ ra sao?

Mina_san, nhớ vote nha.

Chương X dự kiến sẽ ra hơi muộn, nhưng các bạn cứ yên tâm, mình không ngưng đăng giữa chừng cho đến khi hết chuyện đâu. Và mình hứa, càng về sau càng gay cấn. Cúi đầu!

[Thiên Yết- Song Ngư] Hội diệt quỷ FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ