Chương I. Máu+ nước mắt= Đế quốc?

1.9K 78 25
                                    

Năm 2020, Hắc Long Quốc đã chế tạo thành công 100 người khổng lồ đầu tiên, sử dụng trong chiến đấu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Năm 2020, Hắc Long Quốc đã chế tạo thành công 100 người khổng lồ đầu tiên, sử dụng trong chiến đấu. Trong đó, có 62 con 10m, 32 con 15m và 6 con 20m. Chúng cũng giống người thường về các bộ phận trên cơ thể nhưng khác về kích cỡ. Mỗi con được cấy ghép một cái chíp vào gáy để có thể dễ dàng điều khiển từ xa.

Một năm sau đó, người Hắc Long tiến hành giao chiến với các nước khác trên thế giới. Nhờ có nền công nghệ chế tạo người khổng lồ tiên tiến có 1 0 2  nên chúng dễ dàng biến 2/3 thế giới thành thuộc địa của mình và đặt tên các nước chiếm được theo từng vùng riêng biệt.

Mùa đông năm 2027, chúng bắt đầu tấn công tới Thiên Tử Quốc, một quốc đảo xinh đẹp nằm ở phía Bắc Đại Tây dương. Chúng cho lũ khổng lồ tàn sát tất cả những người chống lại chúng. Chúng phá hủy hết nhà cửa, công trình, di tích,... của người Thiên Tử. Nói cách khác chúng đã cho san bằng cả vương quốc và gọi họ là những người 07. Đứng trên chính đất nước của mình lại không được công nhận, thật không có gì nhục nhã hơn. Nhiều lần, đã có người hoặc tổ chức đứng lên phản đối việc làm của chúng nhưng đều thất bại. Họ bị bắt đem đi làm thức ăn cho lũ khổng lồ, từng người một, trước sự chúng kiến của tất cả mọi người. Như kiểu muốn nói ràng đó là số phận cho tất cả những kẻ cả gan dám động đến người Hắc Long bọn chúng. Các ngươi thật tàn nhẫn hỡi những kẻ khát máu có tham vọng chiếm đoạt thế giới!

Sau khi trở thành thuộc địa của Hắc Long quốc, tất cả mọi người đều phải tham gia công trình xây dựng lại khu vực 07. Một số khác thì chọn những công việc ít nặng nhọc hơn: giúp việc cho các gia đình người Hắc Long, làm phục vụ tại các sòng bạc, quán bar,... nói tóm lại là làm những nghề mà có thể phục vụ cho bọn Hắc Long quốc. Những đứa trẻ mồ côi cha, mẹ hoặc những đứa từ 10- 18 tuổi đều bị bắt vào trại huấn luyện. Tại đây, trẻ em 07 được huấn luyện khắc nghiệt để trở thành "những hiệp sĩ danh dự". 6 học viên giỏi nhất sẽ được đào tạo về kĩ thuật điều khiển người khổng lồ trong cung điện. 10 học viên tiếp theo tiếp tục ở lại trại để huấn luyện lớp sau. Còn lại sẽ trở thành lính đánh cận chiến trong chiến tranh. không được dùng tới người khổng lồ.

[Thiên Yết- Song Ngư] Hội diệt quỷ FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ