Một tuần sau
-Haiz,nghỉ ngơi có 1 tuần rồi lại cắm đầu vào luyện tập!-Sư phàn nàn
-Tập sớm thì rời khỏi đây sớm chứ sao!Than gì nữa?-Bảo thản nhiên đáp
-Thôi xuống sân đi!-Song giục bọn họ
-Hôm nay chúng ta sẽ có bài kiểm tra năng lực đó. Mấy anh chị có lo k?
-Sao k?-Tất cả đồng thanh
-Wow!Chúng ta là 1 đội có khác-Song xuýt xoa
******
20 học viên được xếp vào trong 1 căn phòng. Không !! Nó giống nhà tù,nhưng rộng hơn. Mỗi người lấy 1 vũ khí cứ 10 phút thì được thay vũ khí khác và chiến đấu với nhau. Ai thể hiện được năng khiếu về món vũ khí nào thì từ đó trở đi sẽ được huấn luyện kỹ về vũ khí đó. Người thắng cuộc trong trận chiến đó sẽ được tăng thêm 1 hạng trong bảng xếp hạng cuối quá trình huấn luyện
Đứng trước bàn chọn vũ khí mà Ngư run sợ, hiện đây 19 người kia chính là kẻ thù của cô. May mà k có 3 người cùng phòng, chứ Ngư k dám hạ tay. Ngư chọn 1 thanh kiếm bởi nó là vũ khí nhẹ nhất. Thay đồ bảo hộ rồi,bước vào, người như nhũn nhừ. Tiếng còi vang lên, tất cả bắt đầu chiến đấu. Mọi người nhìn nhau 1 lúc rồi mới ra tay. Tiếng đấm đá chặt chém vang lên nghe thật kinh khủng Ngư đứng giữa mớ hỗn độn đó k biết phải làm gì? Rồi bỗng nhiên từ 4 phía, 4 người chạy đến, người cầm chủy thủ, người cầm kiếm, người cầm đao, người cầm chùy nhắm thẳng vào Ngư. Cô sợ chết khiếp, chẳng biết làm gì đành nhắm chặt mắt, phó mặc cho số phận rồi vừa chạy vừa vung kiếm tứ tung như một con điên. Lúc này, Ngư mới mở mắt ra, nhìn xung quanh. Trời ơi! Số cô đúng là được quý nhân phù hộ mà, chém chúng 4 người. Áo bọn họ đều hiện lên chữ X to đùng (tức bị loại). Loại 4 người là đủ tiêu chuẩn rồi. May quá!
Còn về Yết và Giải, chẳng cần nói cũng biết là họ thắng rồi. Với kiếm kĩ tầm cao như vậy thắng là điều đương nhiên.
Ba ngày sau, chúng công bố kết quả dùng vũ khí. Hầu hết mọi người đều dùng kiếm, một số còn dùng cung, chùy, và cả khiên nữa nhưng trường hợp này rất hiếm, có khi chỉ 1 đến 2 người. Tất nhiên Ngư, Yết và Giải đều dùng kiếm. Nơi luyện tập kiếm pháp là khu đất trống giữa rừng.
- Khi chiến đấu bằng kiếm thuật, đòn đầu tấn công thường nhắm vào những điểm yếu trên cơ thể người như thái dương hoặc mắt. Các kĩ thuật gồm có những đòn sát thủ công, thủ, phản, biến. Sau đó là kĩ thuật "rẩy máu" và tra kiếm. Cái khó khăn nhất trong việc học kiếm thuật là ở cách diễn quyết (sự chính qác, trung thực của chuỗi động tác, tập trung tinh thần...)
Con đường học kiếm thuật rất khó khăn nhưng vì tất cả những gì mình cũng như mọi người đã mất Ngư sẽ cố gắng hết sức. May mà cô không thuộc cái loại nhét mãi k vào, chứ k thì vứt đi. Còn Yết và Giải, chúng đã thành thạo nhiều kiếm kĩ nên việc học cũng k mấy khó khăn. Trong vòng 1 năm, buộc mọi người phải thuộc hết kiếm kĩ cơ bản để bước vào giai đoạn huấn luyện cuối cùng. Số học viên tới thời điểm này đã giảm gần 1 nửa so với ban đầu. Một vì k theo kịp, một vì k chịu đc kỉ luật của bọn chúng, và một nữa là chết.
4 năm dài đằng đẵng trôi qua. Cuối cùng cũng học xong 4 giai đoạn. Ai ngờ bọn chúng lại còn bắt ở lại để làm nhiệm vụ tập sự nữa chứ. May mà thời gian này học viên có thể đi lại tự do, nhưng vẫn dưới sự quản lí của chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Yết- Song Ngư] Hội diệt quỷ Full
De TodoMột đại đế quốc tàn ác được hình thành từ máu và nước mắt của nhân dân phải bị lật đổ. Đó chính là con đường của Song Ngư và những người bạn của mình trong hội diệt Quỷ KD (Kill The Devil). Đối mặt với một đội quân khổng lồ hùng mạnh và tàn bạo của...