- Anh Yết à, chúng ta sẽ được huấn luyện ở khu B, sinh hoạt ở kí túc xá B1.- Giải vừa nói vừa chhir tay vào bảng phân loại.
- Còn Ngư?- Yết không thèm nhìn bảng thông báo mà chỉ hỏi Giải đển biết thêm thông tin. Đúng là đồ Bọ lười!
- Em ở khu A, kí túc xá A1, phòng 202, cùng với Vũ Song Tử, Triệu Bảo Bình và Cao Sư Tử. Vậy là em không được ở cùng 2 anh sao?
- Đúng. Mọi người được phân loại theo lứa tuổi: Khu A là từ 10-11 tuổi, khu B từ 12-14 tuổi; khu C 15-18 tuổi. Ngoài ra các khu được xây dựng gần nhau, canh phòng nghiêm ngặt, không cho ai trốn thoát cũng như xâm nhập.- Giải chống cằm giải thích, thi thoảng liếc liếc cái bảng cho nhớ.
- Em không chịu đâu! Em muốn ở cùng 2 anh cơ. Em đâu quen biết mấy người đo. Nếu 2 anh hơn em một tuổi thì mình đã ở cùng khu rồi.- Ngư bĩu môi, mếu máo, nước mắt lưng tròng.
- Em quên mất mình đã nói gì à? Nếu cứ như thế này thì em chẳng thể báo thù cho cha mẹ đâu. Phải dũng cảm và tự lập lên chứ!- Yết khích lệ, vỗ vai Ngư.
- Anh Yết nói đúng đó. Ngư cứ yên tâm đi, bọn anh không bỏ Ngư đâu mà sợ. Nếu có dịp, anh sẽ sang thăm Ngư OK?- Giải nháy mắt.
- Vâng.- Ngư cười, rồi ôm lấy Giải và Yết.
- Thông báo: Học viên 07 đến kí túc xá đã phân loại. Nhắc lại : Học viên 07 đến kí túc xá đã phân loại.
- Đi thôi, anh Yết. À mà Ngư này.- Giải vừa gọi Ngư vừa mở cặp rút một thanh kiếm ra. Đó là kiếm của ba Ngư.
- Cầm lấy! Nhớ ăn nhiều cơm vào nha!- Giải tung thanh kiếm về phía Ngư, tiện thể dặn dò. Lời dặn ấy khiên cô nhớ tới ba.
Ngư khập kiễng lết xác đến trước kí túc xá A1. Wow, to thật đấy! Tất nhiên phải to rồi, tất cả trẻ em trên Thiên Tử quốc đều bị đưa về đây mà. Cái tòa nhà này ít nhất cũng phải cao 100m, gồm 30 tầng, mỗi tầng 12 phòng, mỗi phòng 4 người. Bao phủ cả tòa nhà là màu xám trắng, toát lên sự nhẹ nhàng, tinh tế, khang trang của thiết kế. Phòng Ngư sẽ ở tầng 17. Cao thật đấy nhưng đi thang máy tí là tới! Đi vào trong tòa nhà, lòi mắt tìm cái thang máy nhưng vẫn không thấy. Mấy đứa khác cũng thế. Đành đi thang bộ vậy. Thang bộ đến tầng 17? Trời ơi, nghe mà xót ruột quá. Chỉ tội mỗi cái chân Ngư.Sướng nhất mấy đứa ở tầng dưới. Nhưng Ngư vẫn còn may mắn chán, tòa nhà có 30 tầng mà!
----------
Chắc từ tuần sau au chỉ viết được 1 hoặc 2 cháp cho các bạn thôi.
Để cho đỡ nản, au xin tiết lộ một vài chi tiết truyện. Chắc mấy bạn còn nhớ con bé bắt nạt Ngư ở chợ nhỉ- Tề tiểu thư ý. Con bé ấy tên thật là Xử Nữ, nhị công chúa của Hắc Long quốc. Do chống lại Hắc Long quốc mà bị trục xuất. Chị cả vì thương em nên đã xin Tề tướng nhận con bé làm con nuôi. Xử Nữ bị đối xử tệ bạc nhưng cô luôn có một người hầu trung thành kề cận để san sẻ mọi buồn vui, đó là Kim Ngưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Yết- Song Ngư] Hội diệt quỷ Full
De TodoMột đại đế quốc tàn ác được hình thành từ máu và nước mắt của nhân dân phải bị lật đổ. Đó chính là con đường của Song Ngư và những người bạn của mình trong hội diệt Quỷ KD (Kill The Devil). Đối mặt với một đội quân khổng lồ hùng mạnh và tàn bạo của...