📚📚📚
"Bestie! May letter na naman sa iyong mahiwagang locker." Sabi nya sakin then kinuha nya ung letter.
"Oo nga e. Sana nga malaman ko na kung sino yung naglalagay jan. Paka torpe niya naman. Kailangan niya pa kong pahirapan-.-" -Me
📚📚📚
Dear Faith,
Siguro nalito ka kahapon kasi andami palang nakatingin sa side nyo. So para mas malaman mo kung sino ako, lagi akong nakatingin sayo at malapit din sayo.
From, Mr. Invisible.
📚📚📚
"Meganern?! Mamaya nanaman magmumukha tayong spy jan. Sakit kaya ng leeg ko kahapon." Pagrereklamo naman ni bestie.
"Ayos lang yan bestie. Pasensya na ha. Nacu curious lang talaga ako sakanya." -Me
"Okay okay! Malakas ka sakin e. Pasalamat ka, bestfriend kita. Naku!" Natawa na lang ako sakanya.
📚📚📚
"O ano na bestie? Sino ung nakatingin na malapit satin?" Tanong ko sakanya.
Eto pa rin ung posisyon namin, ako parang nasa loob ng locker na kumukuha ng books samantalang si Bestie naman ay inuunat na ng todo level yung leeg nya para makita niya si Mr. Invisible.
"Uhmm bestie. Andaming malapit satin na nakati-" Di na nya natapos yung sinasabi niya.
"Aray ko!" Sigaw ko dahil may tumama sa likuran ko.
"S-sorry miss. Gago kasi tong mga to e." Paghingi niya ng sorry sakin. Kasama niya yung tropa niya ata.
"O-o-o-okay lang hehe." Sabi ko tas umalis na siya.
"Omg bestie! S-si Renz yung bumangga sayo." Sabi niya naman sakin na para bang kinikilig.
"Oo nga e. Dream come true. Tas nagusap pa kami bestie! Waah." Sigaw ko naman na sobrang kilig.
"Di kaya... siya yung secret admirer mo? Kasi di ba kahapon nakatingin siya sa part natin tas ngayon malapit naman siya sayo. Posible na siya un noh."
"Sana nga siya. Sana nga si Renz."
📚📚📚
Author's Note:
Si Renz nga ba yung naglalagay ng letter sa locker niya? Pa-suspense naman kasi yan.
Please vote and comment po! Kayo po talaga readers ang inspirasyon ko sa paggawa ng stories.
~FP
📚📚📚
BINABASA MO ANG
Locker No. 143
Novela Juvenil"Sino kaya yung naglalagay ng letter lagi sa locker ko? Sana siya." -Faith Castaneda Locker No. 143 All Rights Reserved©2016