DANIEL'S POV
I'm here at my room , I'm so very tired, ayaw ko namang bumaba dahil tinatamad ako tomorrow morning na lang ako kakain, I want some rest, but before I sleep someone's calling me.
krinnnngggg........... (calling... babe😘)
(Hello?)
"Hi babe, I'm sorry if now---."
(Let's break up)
"What?? babe why??"
(I'm sorry.)
"Babe, please I begging you .. don't do this to me.. No! babe please!!"
(I'm going to Canada , today is my flight I'm sorry.... )
"please don't leave..
( you hope understand.. )
".. babe... babe...
(tooot... tooot... tooot..)
"hello, babe are you there??"
why??? why she do this to me??minahal ko naman siya ah, ano bang ginawa kong masama para iwan niya ko, isa siya sa dahilan ko, that's why I'm here, but..... *sob... *sob.... iiwan niya lang ako nang ganon lang?? ... *sob... *sob... alam kong nakakabakla pero , Yes I'm crying..
I know she has a reason kung bakit niya ginawa ito..
"S-señorito.... " peste, who's that pokemon?? Wala ako sa mood ngaun at gusto kong mapagisa, kaya sinigawan ko to.
"LEAVE ME ALONE!!!!!" .. *sob.... *sob... maybe, umalis na siya... hinde ko alam gagawin ko .. pupunta nalang ako sa bar gusto ko makalimot.
DENISE'S POV
Bwiset nayun, sigawan daw ba ako. may pa "Leave me alone" pang nalalaman, pag kasabi na pagkasabi nya nun umalis na talaga ako,, nakakaasar talaga siya!! grrrrrr !! 😬😬
Nakuuuu pasalamat siya at amo ko siya, kung hinde ko lang siya amo panigurado bubugbugin ko siyang kutong lupa siya!!! Naiinis talaga ako.
Andito ako sa labas nang mansyon ng marinig akong kotse na palabas, "teka si Señorito ba yun??".. at hinde nga ako ngkamali siya ang sakay at.... aalis siya..
Teka san ba pupunta yun?? Baka pupunta sa mga kaibigan... hmmmmp !! Bakit ko ba siya iniisip?? Makatulog na nga lang.
---------
naalimpungatan ako, piling ko kase may tao sa labas kaya lumabas ako..
"Teka nga bakit bukas ang pinto, pagkakatanda ko, ako ang nagsara nun ahh??" tanong ko yan sa sarili ko, bigla akong natakot at kinilabutan... nakuuuu pinasok kami nang magnanakaw!! Pero wala namang magnanakaw dito sa Hacienda, tsaka mababait ng mga tao dito.
*KABLAAAG!!!*
"Anakkangtupangkabayonginamo!!" ,,, may kumalabog sa kusina ,, kaya nagulat ako... ang ayoko sa lahat ginugulat ako ee, may nakita akong walis tambo.. tama pag nakita ko siya ihahampas ko sa kanya to.. tama.. tama.. ganun nga!
Pagkapasok na pagkapasok ko sa kusina .. nakita kona agad siya... "Humanda ka saking magnanakaw ka " sabi ko sa sarili ko.. ihahampas kona sa ulo niya tong walis tambo .. ng bigla siyang humarap , huli na nang makita ko siya..... naihampas kona sa ulo niya yung dulo ng walis tambo!
"Aagggghhhh!!'"
"S-s-señorito !! ,, p-p-pasensia na po ang akala ko kase magnanaka------" naputol yung sasabihin ko sa kanya nang bigla siyang nadulas..
nadulas papunta sa akin !!!.. oh! no! babagsak kami!!
"Aghhh....a-aray.." ang sakit ng likod ko,, huhuhu... pagdilat ko tsaka ko lang naalala nakapatong siya sa akin.
Masyadong magkalapit yung mukha namin, pati hininga niya naaamoy ko... iwwww!!! Amoy alak!!
"S-señorito... b-baka gusto niyong tumayo,, nahihirapan na ako... " kainis naman ee, hinde kona kaya yung tensyong nararamdaman ko ... yung puso ko kase, piling ko magwawala sa sobrang bilis..
*dugdug...dugdug...dugdug*
"No!" hah?? no?? means ayaw niya?? hinde?? ganon??
"S-seño--" hahhhh.....
"Tsup"
O_o
o_O
O_O
hah?? anong... he kissed my lips..
O_o yung first kiss ko .. !!! waaaaaaahhhhh!! huhuhu .. yung first kiss ko wala na! sabi ko sa sarili ko ibibigay ko yung first kiss ko sa taong mahal ko at makakasama ko habang buhay!! Hinde sa pesteng lalaking to!!
"MANYAK!! bwisit ka !! bakit mo ako hinalikan hah!! alis!! alis dyan!" ilang sandali umalis na din siya sa katawan ko, gwapo ka nga pero manyakis at mayabang ka naman!! waaahhhh huhu... yung first kiss ko..
Laking gulat ko bigla na lang siya bumagsak sa harapan ko..
"Hala!! Señorito !! ... señorito... "
--------------------
thanks for reading ! 😃😊😊
Vomment lang kayo!! I hope you like it!!
ano kayang mangyayari nxt chapter?
FOLLOW ME ON FACEBOOK: Allyza Carriedo
BINABASA MO ANG
The Lost Heart
Teen FictionHi guys! Eto yung unang Book na gagawin ko, I hope sana magustuhan nio. Kung may ma ecounter man kayo na wrong grammar pagpasensyahan niyo na lang. Haha char!!?☺ Have a blessed day everyone! Ps. edited pa kasi lahat haha ??