DANIEL'S POV
Umaga na pala,..Ahh, sakit nang ulo ko,, ano bang nangyare kagabe?? .. pero wala akong maalala , ganun talaga ako sa tuwing nalalasing.. hinde ko alam kung anong ginawa ko ..
Sa pagkakatanda ko umuwe ako kagabi, yun lang wala nang iba, patayo sana ako nang makitang hubo't hubad ako. "what the hell!!" Bakit ako nakahubad?? bwiset!! Ano ba kaseng nangyare kagabi??
Agghh!! Ewan!!! Makabihis na at makakain na, kahapon pa ako hinde kumakain.
DENISE'S POV
Andito ako sa kwarto... ayokong lumabas, nahihiya ako .. ayokong makita niya ako .. sniff...sniff... bakit pa kase nangyare yun ee,, pero hinde naman ako nagsisisi.. "aghhh,, ang sakit", oo masakit alam niyo na yung ano.. yung ano.... alam niyo na yun hinde kona kailangang sabihin..
Gusto niyo malaman pano nangyare, ganito kase yon.
FLASHBACK..
Andito ako sa kwarto niya , dinala ko siya dito kase lasing na siya at pagewang gewang, alangan namang pabayaan ko diba?? Baka mamaya mapano pa ito.
Hiniga ko na siya, inalis yung sapatos, medyas, polo shirt.. pati pantalon niya pero walang malisya hah, nasukahan niya kase yon,
Paalis na sana ako sa kwarto niya nang bigla niya akong hinila,, at syempre bumagsak ako sa kama niya nagulat ako nang bigla niya akong niyakap..
at eto nanaman .. yung puso ko kumakawala nanaman..
*dugdug...dugdug...dugdug...*
bakit ba nagkakaganito tong puso ko?? piling ko sasabog ako.. aakma ko sanang tanggalin yung kamay niya , pero hinigpitan pa din ang pagkakapit sa katawan ko.. yung posisyon ko pa naman nakaharap sa kanya . Kaya kita ko yung buong mukha niya..
Maamo naman pala mukha niya ee, mahaba yung pilikmata, matangos na mga ilong , at yung... yung labi niya parang ang sarap halikan... yan yung humalik sakin kanina... enebe!! nekekeleg teley eke !!! haha 😳😳
"Just stay.. " rinig kong bulong niya. hala! gising pala siya, baka nakita niya akong nakatitig sa kanya.. pero habang patagal na patagal nararamdaman ko yung paggalaw nang kamay niya sa loob ng damit ko!! O_o!!!
Oh no!! Hinde pwedeng mangyari to !! bago ko pa pigilan ang kamay niya ... bigla nalang niya ako hinalikan ... a simple and gently kiss... ni hindi ko nagawang tanggihan ito, bagkus sinabayan kopa yung paggalaw nang labi niya ..
Wala nakong nagawa, binigay kona sa kanya ... yung kanina pa niya ninanais makuha.. hanggng sa naganap na yung bagay na yun..
END OF FLASHBACK..
Kaya ayun masakit, ni hinde ako makabangon.. ang sakit nang mga binti ko.. alam niyo na first time ee..
"Apo, halika na kakain na tayo!' aya sakin ni lola, ayoko pang lumabas pero kase....
Baka kung ano isipin nun, baka isipin niya iniiwasan ko siya dahil sa nangyari....
"Andyan na po 'la!"
***
Andito na kami sa hapag kainan, nakatitig lang ako sa pagkain ko nang binati ako ni lola,
"Apo, bakit hindi ka kumakain?? May masakit ba?" oo 'la dito sobrang sakit.
"Ah Lola wala naman po wala lang po akong gana." Napatingin lang ako kay Deniel pero wala itong imik at tuloy lang sa pagkain.
Parang walang nangyari kagabi ah, tsk.. naiinis ako!! naiinis ako sa sarili ko!
"Ah lola , maya nalang po ako kakain. Busog pa po ako, punta muna po ako Rancho." Pagpapaalam ko pero sa totoo lang ayaw kong umalis, gusto ko pa makita si Deniel.
Pero sino ba naman ako diba??
-------
hope you like it!
FOLLOW ME ON FACEBOOK: Allyza Carriedo
BINABASA MO ANG
The Lost Heart
Teen FictionHi guys! Eto yung unang Book na gagawin ko, I hope sana magustuhan nio. Kung may ma ecounter man kayo na wrong grammar pagpasensyahan niyo na lang. Haha char!!?☺ Have a blessed day everyone! Ps. edited pa kasi lahat haha ??