Chap 9 : Truyền nhiệt

940 62 12
                                    

  Sr cả nhà vì bỏ bê quá lâu. Đợt gần đây tui bận quá. Trường thì tổ chức kỉ niệm nên cắm trại quá trời việc cả tháng nay. Sr nhaaaaaaa....

     Trước khi quay The Face ban tổ chức đã đưa bộ ba huấn luyện viên đi nghỉ mát tại Phú Quốc để thư giãn trước 4 tháng quay. Tại sân bay nổi bật lên là hình ản của ba cô giá chân dài miên man với ba phong cách khác hẳn nhau. Nhưng cả ba đều toát lên vẻ đẹp mê người. Hồ Hà mặc trên người bộ váy đen bó sát khoe khéo đường cong quyến rũ chết người nhưng cubgx không kém phần quyền lực. Điểm nhấn của set đồ chính là chiếc túi đính đá của hãng Guicci nổi tiếng. Trông cô như một bà hoàng với tên gọi " nữ hoàng giải trí" .

Bên cạnh cô Khuê Khuê cũng không kém phần nổi bật. Mái tóc đen dài được uốn nhẹ phần đuôi thả dài tung bay theo gió. Cách trang điểm nhẹ nhàng tạo sự gần gũi và thân thiện. Khuê khoác trên mình bộ váy xoè màu xanh nước biển nhạt. Đôi giày màu nude được nàng kết hợp nay làm cho đôi chân đã dài lại càng dài hơn. Trông Khuê như một tiểu công chúa thực sự.

Còn Hương.  Trái ngược với hình ảnh  của Khuê. Cô chỉ khoác trên mìn chiếc áo sơ mi trắng cũng với chiếc quần âu công sở. Mái tõ dài được cô buộc gọn sau gáy. Không vì trang phục đơn giản mà làm giảm đi độ noỏ bật của Hương. Trông Hương thật menly và lôi quấn ( tưởng tượng thôi tui cubgx đã quắn quéo vào oy 😂😂😂 )

........
  Bước tới nhận chìa khoá phòng. Khuê có một chút hụt hẫng. Nàng phải ở tầng 4  còn Hương và chị Hà ở tầng 5
Khuê cầm lấy chìa khoá phòng mà tay cứ mân mê không muốn rời mặt ỉu xìu. Như nhận ra được điều đó. Hà Hồ lắc lắc tay Khuê :

  - Cô có muốn đổi phòng với bà chị già này không ?

- Thật hả chị ?
Mắt Khuê sáng rực.

- Vẫn là mẫu hậu tinh í nhất...
  Hương nói rồi cười lớn. Hà chngx cười chỉ có Khuê là đang thắc mắc chẳng hiểu gì. Nhưng nàng cũng chẳng quan tâm điều này. Thứ duy nhất mà nàng quan tâm lúc này đó chính là nàng được ở cạnh phòng Hương. Nghĩ đến đó đôi môi không tưn chủ bất giác nhoẻn miệng cười...

.........
    Trên bãi cát trắbg chạy dài. Có một hình ảnh làm cho bất kì ai đi qua cũng đều phải ngoái lại tò mò. Đó là hình ảnh một cô gái chạy ra nô đùa với sóng lâu lâu lại bật cười thật lớn.  Xa xa kia lại có hình ảnh một cô gái khác vẫn đứng khoanh tay trước ngực ngăm nhìn bóng dáng đó đầu lắc và môi thì mỉm cười. Tất cả như tạo nên một bức tranh hoàn mĩ mà ai nhìn vào dường như cũng có thể cảm nhận được hạnh phúc..

Nô đùa một lúc lâu có vẻ đã thấm mệt. Khuê ngồi xuống bãi cát nhìn lên bầu trời vu vơ hát. Gió về đêm cadng lớn nàng cảm thấy se se lạnh. Nàng đưa tay lên xoa vào nhau tìm hơi ấm. Hơi lạnh nhưng nàng chưa muốn về phòng. Đang ngồi bỗng nàng cảm nhận thấy có một chiếc khăn mỏng được choàng qua vai của mình. Khẽ ngẩng đầu. Không ai khác chính là Hương...

   - Chị chưa ngủ à. Sao chị ra đây ?
Khuê ngước lên hỏi đôi mắt không dấu sự hạnh phúc. Hương vươn vai lấy tay dắt sợi tóc loà xoà trước mặt Khuê rồi trả lời :

- chị đoán có một con mèo nhỏ mải nghịch nước nên không mang khăn choàng nên chị ra thôi....

Khuê ngại đỏ mặt tim đập liên hồi. Nàng liền kéo cô ngồi xuống cạnh mình. Giả lớ câu nói của Hương:

- Chị có lạnh không. Áo cũng mỏng tanh kìa...

  - cũng hơi... Hì hì....

Hương cười trừ. Thực ra lúc Hương qua phòng không thấy Khuê liền nghĩ Khuê ở bờ biển. Hiểu tính Khuê nên cô đoán Khuê không mang áo khoác. Lấy vội chiếc khăn choàng trên ghế rồi chạy ra bờ biển luôn. Hương cũng chẳng để ý thực ra mình cũng mặc áo mỏng....

Đang dòng suy nghĩ Hương như được kéo về gguwcj tại nhờ hành động của Khuê.  Khuê choàng tay ôm lấy Hương khẽ nói :

- Đồ ngốc. Cho chị chút nhiệt này....

Vẫn chưa dời tay khỏi người Hương. Khuê quay sang rướn người hôn nhẹ vào má Hương rồi chạy nhanh vào khách sạn. Khuê ngại . Má nàng như đang có hai trái cà chua ốp vào. Để che đi sự xấu hổ nàng chỉ biết chạy thật nhanh vào khách sạn. Hương đưa tay lên phần má mà Khuê vừa chạm môi vào đó. Mỉm cười thật tươi. Đứng dậy cô cũng nhanh chóng bước vào khách sạn. Ngoài trời sao cũng như sáng hơn.....

  *************
Các tình yêu ơi cho t xin ý kiến nha. Định ccho ngược một chút chứ cứ ngọt hoài sợ các bạn sâu răng 😘😘😘😘😘😘

[HươngKhuê] Bớt yêu một chútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ